Click vào đường link bên dưới để xem thông tin đầy đủ nhé!
Hoc phi va yeu cau dau vao truong trung hoc Certain Durham Hall tai My

Hoa Kỳ được xem là “thiên đường” của môi trường giáo dục tốt vào bậc nhất. Khi sang USA, bạn sẽ được tiếp thu những kỹ năng và trải nghiệm quý giá từ một nền giáo dục tân tiến, thậm chí sẽ có cơ hội nhận học bổng nếu thành tích học tập tốt. Song khi nhìn vào một số lượng trường đại học khổng lồ là khoảng hơn 3.600 trường đại học với hơn 500 ngành học khác nhau, những bạn trẻ đang có dự định đi du học sẽ bị choáng ngợp và bối rối vì không biết nên chọn trường nào. Để hỗ trợ cho các em học sinh trong việc chọn lựa một môi trường học tập phù hợp với mình, công ty tư vấn giáo dục Tân Đại Dương sẽ giới thiệu cho các bạn sinh viên một trong những trường trung học hàng đầu của Mỹ là trường Certain Durham Hall với chủ đề “Học phí và yêu cầu đầu vào trường trung học Certain Durham Hall tại Mỹ”. Tham gia lớp học có anh Nguyễn Bảo Anh, Giám đốc công ty tư vấn giáo dục Tân Đại Dương, anh sẽ đưa ra những thông tin về trường Certain Durham Hall để các bạn sinh viên tham khảo.

Câu hỏi 1: chào anh Bào Anh, em tên Thu Hiền hiện đang học lớp 12 ngay thành phố Hồ Chí Minh.Chủ đề của khóa ngày hôm nay là “Thông tin, học phí và yêu cầu đầu vào ở ngay trường trung học Certain Durham Hall”, vậy anh có thể giới thiệu cho các em học sinh biết những thông tin sơ lược nhất về trường trung học Certain Durham Hall, chẳng hạn như trường ở đâu, trường có bao nhiêu mùa nhập học, trường bắt đầu nhận học sinh từ lớp mấy, yêu cầu khai giảng của trường là gì?Em cảm ơn.
Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trả lời:
Chào các bạn sinh viên, rất vui khi được giao lưu với các em học sinh trong khóa “thông tin, chi phí và yêu cầu đầu vào ở ngay trường trung học Certain Durham Hall” hôm nay.
-Muốn du học thì trước tiên chúng ta cần tìm hiểu kĩ về trường mà mình muốn theo học, để lúc khai giảng mọi người học sinh sẽ khỏi bở ngỡ trước các lớp học cũng như các khuất mắt về họa tập, học bổng…của trường.
-Trường trung học Certain Durham Hall được thành lập vào năm 1871 ở thành phố Twin Cities, bang Minnesota.
-Bang Minnesota là một tiểu bang dễ sống nhất có chỉ số hạnh phúc cao – xếp thứ 3, tỉ lệ thất nghiệp dưới mức trung bình so với các bang khác ở Hoa Kỳ. Minnesota nằm ở phía Bắc của nước Mỹ, sát Canada, nơi có mùa hè mát, có mùa đông phủ tuyết.
-Twin Cities – tên gọi chung cho thủ phủ của Bang, Saint Paul và thành phố lớn nhất Minneapolis – được các công ty tốt như Target, 3M, Best Buy… đặt làm trụ sở chính của họ và chỉ cách sân bay quốc tế Minneapolis Saint Paul 10 km.
-Trường đã nhận được giải thưởng Ruy Băng Xanh tốt nhất và là một trong những trường Trung học tư thục hàng đầu của Bang, xếp toàn hạng: A+ trong đó về học thuật: A+; về tư vấn vào đại học: A+; về giáo viên: A; các CLB ngoại khóa và các hoạt động thể thao: A (theo Niche.com). Trường có 100% học sinh tham gia các khóa AP và đủ yêu cầu để lấy tín chỉ Đại học. Trường đạt 100% mức độ hài lòng của phụ huynh và học sinh về độ an toàn an ninh và tỉ lệ học sinh đậu các trường đại học danh tiếng như Boston College, Boston University, Đại học California, Đại học Chicago, Yale…
-Trường có mùa khai giảng là vào mùa thu ( tháng 8) và nhận học sinh từ lớp 9 đến lớp 12. Hiện ngay tại trường có hơn 1070 học sinh với tỉ lệ giáo viên là 1:11, vì vậy các giáo viên có thể theo sát từng học sinh từ đó đưa ra cá lời khuyên cũng như lộ trình hợp lý.
-Yêu cầu đầu vào của trường
Điểm GPA > 7.0.
Có TOEFL/ TOEFL iBT > 59 / IELTS trên 5.0.
Làm bài kei63m tra của nhà trường: môn Ngoại ngữ và môn Toán.
Và phỏng vấn với trự tiếp đại diện của trường qua skype. Qua đó nhà trường có thể đánh giá được khả năng ngôn ngữ cũng như tính cách của từng học viên.
Hãy liên hệ theo số điện thoại 028.3848 4879 – 028.3838 2080 để được tư vấn hoặc truy cập vào duhocmy.info hoặc vào fanpage Du học Tân Đại Dương để biết thêm thông tin về “Học phí và yêu cầu đầu vào trường trung học Certain Durham Hall tại Mỹ” nhé.

Câu hỏi số 2: Chào anh Bảo Anh. Em tên là Tiên đang học lớp 10 ở thành phố cần Thơ. Hiện ba mẹ em đang có dự định cho em qa Mỹ du học. Em lựa chọn trường trung học Certain Durham Hall vì hiện bác em đang sống và làm việc ở bang Minnesota. Anh có thể cho e biết về kinh phí cũng như là học bổng của trường này được không?. Em xin chân thành cảm ơn.
Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trả lời:
Rất cám ơn câu hỏi của em. khuất mắt học phí và học bổng đang được rất nhiều sinh viên du học sinh và các bậc phu huynh quan tâm. Anh sẽ trao đổi về học phí cũng như phí sinh hoạt ngay ở trường trung học Certain Durham Hall cho các em hiểu rõ hơn.
-Vể kinh phí trung bình một năm học khoảng $66,950 bao gồm:
Kinh phí và chi phí nội trú ($61.000): Học phí, Hỗ trợ Ngoại ngữ và học thuật, Ký túc xá và An ninh, Bữa ăn (3 bữa/ngày), Tư vấn ĐH và hướng nghiệp; Các chuyến đi thực tế, Phí lấy bằng
Chi phí học sinh ($5.950): Bảo hiểm, Chuyến đi chơi dịp Lễ Tạ ơn và Nghỉ Xuân, Đồng phục, Sách, Thiết bị công nghệ, Đưa đón sân bay, Hoạt động cuối tuần.
NGoài ra trường còn có cá suất học bổng dựa vào nhiều yếu tố như: điểm trung bình môn học (GPA), trình độ Anh ngữ, phỏng vấn và các thành tích khác (nếu có).
– 30% tương đương $18.300 (kinh phí & chi phí ăn ở): Tổng chi phí sau học bổng: $48.650 USD/năm
– Học bổng giới hạn số lượng: 40% & 50%.

Hãy nhấn vào link sau để xem clip giải đáp của các học sinh đã đậu visa du học các nước ở ngay Tân Đại Dương bạn nhé: youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D

Bài xem thêm: Du học USA chọn trường có kinh phí thấp nhất ở ngay bang California

Hãy liên hệ ngay với du học Tân Đại Dương để được hỗ trợ về “Học phí và yêu cầu đầu vào trường trung học Certain Durham Hall tại Mỹ” ngoài ra bạn còn được tư vấn thêm về các thủ tục visa, học bổng, nhà ở, kinh tế…tại USA qua công ty.

CÔNG TY DU HỌC HÀNG ĐẦU NGAY Ở VIỆT NAM: TÂN ĐẠI DƯƠNG

Quận.01: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, Phường.Tân Định, Q.01 (gần chợ và nhà thờ Tân Định):

ĐT: 028.3848 4879 – 0989 006 890.

CN Q.5: 902 Trần Hưng Đạo, Phường.07, Quận.05 (kế Đống Đa Cinema):

T: 028.3838 2080– 01665 157 271

Website: tandaiduong.edu.vn – tddvn.com – duhocmy.info

CHÚ Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NÀO Ở HÀ NỘI