Ưu điểm của Bao cao su Feel 4 in 1
Tinh chất benzocaine đặc biệt được tích hợp trong Bao cao su Feel 4 in 1 giúp sản phẩm trở nên cầu nối cho chuyện tình của cặp đôi, nam giới không còn xuất tinh sớm, tự tín duy trì cuộc vui như mong muốn.

Bao cao su Feel 4 in 1 là siêu phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường bởi tổng hợp 4 chức năng tột bậc trong cùng 1 sản phẩm:

Bao cao su Feel 4 in 1 kéo dài thời gian quan hệ
– Kéo dài thười gian quan hệ nhờ chất Benzocain gây tê, giảm hưng phấn ở đầu dương vật, các anh hoàn toàn có thể đưa nàng lên đỉnh lâu dài và thỏa mãn, không lo “chưa đến chợ đã hết tiền”.

– Một chiếc bao cao su mỏng truyền ấm chân thực, hoàn toàn như quan hệ da chạm da không bị cản trở sẽ dễ dàng lấp đầy nàng bởi những vũ điệu tình ái tuyệt diệu nhất.

Cuộc “yêu” của bạn trở nên nhàm chán vì nhiều lý do, xuất tinh sớm, khô âm đạo khiến hai bạn không còn gần gụi. Hãy giải tóa bế tắc đó nhờ bao cao su Feel 4 in 1 với 4 tính năng tuyệt vời trong cùng 1 sản phẩm: Siêu mỏng, có hương thơm, kéo dài quan hệ, và nhiều chất bôi trơn.

Thông tin chi tiết Bao cao su Feel 4 in 1
Tính năng: Giúp phòng thai, tránh nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây lan qua đường tình dục, bao cao su 4 in 1 đem đến nhiều cảm giác thú vị cho người dùng, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất.

Chất liệu: Latex, an toàn, không tác dụng phụ.

Xuất xứ: Malaysia

kích tấc: Tiêu chuẩn

Quy cách: Hộp 12 chiếc

Giá bao cao su feel: bcs feel có mức giá rất tốt so với các sản phẩm khác, rất phù hợp để sử dụng lâu dài.

– Có nhiều chất bôi trơn giúp cuộc “yêu” trơn tru, cực kỳ mềm mượt và hoàn toàn dễ dàng cho những phong độ khó nhất. Với nàng, Bao cao su Feel 4 in 1 chính là cứu cánh cho những ngày khô hạn giúp chị em lấy lại hưng phấn, rạo rực cùng bạn tình mà không còn đau rát hay bất cứ khó chịu nào.

– Có gai dịu nhẹ tăng cường sự lãng mạn và không gian hấp dẫn cho mọi cặp đôi.

Bao cao su Feel 4 in 1 bán chạy nhất trên thế giới với 4 chức năng trong cùng 1 sản phẩm. Hãy cùng người ấy trải nghiệm những điều tiệt đến từ những chiếc Bao cao su Feel 4 in 1 đa năng nhé!

chỉ dẫn sử dụng Bao cao su Feel 4 in 1
– thẩm tra kỹ hạn sử dụng, chất lượng bao.

– Mở gói đúng cách bằng cách dồn tất cả phần bao bên trong về 1 phía và dùng tay xé góc còn lại.

– Đeo bao khi dương vật đang cương cứng.

– Dùng xong nên rút bao ra ngay và nhớ giữ chặt miệng bao để không bị tràn tinh lực.

– Bảo quản Bao cao su Feel 4 in 1 nơi khô thoáng, tránh ánh nắng, bụi bẩn.

– Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

– Chỉ dùng 1 lần, không hủy bao trong bồn cầu.

Baocaosuxmen.com là shop bán bao cao su có thể tự tín mang đến cho quý khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm Bao cao su Feel 4 in 1 4 tính năng đầy quyến rũ, nhập cảng chính hãng từ Malaysia.