Dịch vụ cắt mí mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản, toàn bộ các thao tác đều được thực hiện trên vùng da ngoài mí mắt mà hoàn toàn không xâm lấn vào bên trong, nên không ảnh hưởng gì thị lực cũng như các hoạt động tự nhiên khác của mắt. Khi phẫu thuật xong, khách hàng có thể về ngay trong ngày và trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường sau 2 – 3 ngày. Chừng 5 – 7 ngày mắt sẽ hồi phục, giảm sưng nề, bầm tím đáng kể

>>> Xem thêm: cắt mắt bao lâu mới đẹp

>>> Xem thêm: cắt mắt 2 mí

>>> Xem thêm: cắt mắt 2 mí có nguy hiểm không





Sau phẫu thuật cắt mí 2-3 ngày, mắt sẽ có hiện tượng bầm và sưng. Đây là dấu hiệu bình thường do phản ứng của cơ thể. Sau 3-4 ngày, vết bầm sẽ giảm và mắt bớt sưng. Sau 5-7 ngày, vế thương sẽ liền da, lành miệng và người bệnh được cắt chỉ. Để mí mắt ổn định, thông thường, người bệnh mất 7-10 ngày và tùy vào cơ địa cũng như cách chăm sóc.

Một số lưu ý chăm sóc tốt nhất sau khi cắt mí:

- Chườm đá bằng túi bọc sau phẫu thuật liên tục 24-72 giờ, để giảm sưng nề. Tích cực chườm mát 3-5 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 10 phút.

- Khách hàng nên kiêng những thức ăn như thịt bò, rau muống, trứng, đồ hải sản trong một tháng đầu vì những loại thức ăn này có thể khiến vết mổ lâu lành.

- Không dụi mắt, không đụng chạm vào điểm phẫu thuật trong thời gian đầu.

- Không làm ướt vết khâu trong 5 ngày đầu sau phẫu thuật.

- Dùng thuốc theo đúng đơn kê và hướng dẫn của bác sĩ.

- Sau 5 ngày đến bệnh viện để cắt chỉ và tái khám.

Tại khoa thẩm mỹ mắt thẩm mỹ viện Bác Sĩ Long, các bác sĩ áp dụng phương pháp cắt mí hiện đại với kỹ thuật đường phẫu thuật mảnh và nhỏ cùng sự hỗ trợ của dụng cụ y khoa Hàn Quốc, chỉ thẩm mỹ chuyên biệt được thiết kế rất mỏng, giảm tối đa xâm lấn trong phẫu thuật. Công nghệ cắt mí tiên tiến ứng dụng kỹ thuật plasma khóa đông mạch máu ngay khi can thiệp, tránh gây tổn thương giúp vết mổ nhanh lành, rút ngắn quá trình hồi phục. Xem thêm quá trình phục hồi nếp mí tại đây.

Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được ê kíp bác sĩ, điều dưỡng viên chăm sóc quan tâm, theo sát, hỗ trợ tư vấn giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn, không gây ảnh hưởng đến thời gian làm việc cũng như sinh hoạt thường nhật.