Dòng hàng hóa A-Class đời mới vừa khai trương đã nhận được rất nhiều lời khen từ những y tá cũng như khách hàng, Mercedes-Benz A-Class 2019 càng nóng hơn nữa khi tuyên bố bản xe 4 cửa có hệ số cản gió thấp nhất nhà Mercedes-Benz.

Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả, Mercedes đã tiếp tục đẩy mạnh A-Class xe 4 cửa bằng một bản dạng trục công ty chuẩn mực rẻ hơn và phổ biến hơn. Đây cũng là bản dạng quốc tế của Mercedes-Benz A-Class xe 4 cửa 2019.

Được tuyên bố lần thứ nhất tiên dưới bản L trục công ty dài dành chỉ cho giao dịch Trung Quốc từ tháng 4 năm nay, A-Class xe 4 cửa khi đó đã gây cảm giác mạnh mẽ nhờ kiểu xe hiện đại và cả khoang bài trí cao cấp.



Và mới đây, Mercedes đã tuyên bố rằng A-Class xe 4 cửa hiện đang là chiếc oto cản gió ít nhất, cung cấp tính chất khí động học cao nhất so với tất cả những người anh em Mercedes khác. Chiếc Mercedes-Benz A-Class bốn cửa đời mới tự chủ vượt trội hơn phần lớn những đối trọng cùng phân khúc, bao gồm cả Audi A3.

Phiên bản quốc tế của A-Class xe 4 cửa sẽ có trục công ty ngắn hơn 60mm so với bản L tại Trung Quốc, chặt chẽ thì A-Class xe 4 cửa mới có chiều dài 4.549 mm và chiều dài công ty là 2.729 mm. Dòng xe này được đặt cạnh mẫu coupe bốn cửa Mercedes-Benz CLA và nằm dưới những chiếc sedan Mercedes-Benz C-Class quy mô lớn hơn.

Không chỉ có hệ số cản gió ấn tượng, A-Class xe 4 cửa còn tươi sáng sẽ có khoảng để đầu ở hàng ghế sau rộng khắp nhất phân khúc, và tự chủ với khoang cabin vượt trội so với những đối trọng nhờ có thống nhất tri thức vui chơi MBUX mới nhất (gồm màn hình đôi cỡ lớn hiện đại).

Chưa hết, chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ mới được trang bị khá nhiều thống nhất trợ giúp điều khiển xe và công nghệ bảo toàn như điều chỉnh con đường GPS, thắng khẩn cấp và trợ giúp chuyển làn...

Về truyền động, tại Mỹ, Mercedes-Benz A-Class xe 4 cửa 2019 sẽ được bán ra dưới cấu hình A220, cách dùng nguồn động lực tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh 188 mã lực và 300Nm lực kéo cực đại, kèm thêm là số máy ly hợp kép 7 cấp và dẫn động bánh trước hoặc bốn bánh toàn thời gian.

Ở một vài giao dịch khác, xe sẽ được cung cấp thông qua bản A200 cho ra công năng 163 mã lực / 250Nm hoặc bản A180d với 116 mã lực và 260Nm lực kéo cực đại.

Mercedes A-Class xe 4 cửa 2019 sẽ được sản xuất ở nhiều nhà nguồn động lực khác nhau để dễ cung cấp tới những giao dịch đa dạng. Cụ thể, bản dạng Bắc Mỹ sẽ được cài đặt tại nhà nguồn động lực COMPAS ở Aguascalientes, Mexico - đây là thành quả cộng tác trong một Daimler với liên minh Renault-Nissan.



Mặt khác, những chiếc Mercedes-Benz A-Class xe 4 cửa châu Âu sẽ được thi công song song bản dạng xe 5 cửa ở Rastatt, Đức. Và cuối cùng, bản dạng trục công ty dài dành cho Trung Quốc đã chính thống được đưa lên dây chuyển sản xuất ở Bắc Kinh dưới sự quản lý của BAIC.

Dự kiến, A-Class xe 4 cửa mới sẽ chính thống khai trương toàn cầu vào khoảng cuối tháng sau hoặc đầu tháng 9/2018.