Đào thi - thuốc tăng vòng 1 an toàn hiệu quả của mọi phụ nữ
Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đào Thi được bào chế từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như sâm tố nữ, đương quy, collagen, mầm đậu nành, vitamin E, piperine..Tất cả được tạo thành nên viên uống nhỏ bé nhưng có sức mạnh to lớn trong việc tăng kích cỡ vòng 1.
[TỔNG HỢP] 10 món ăn tăng kích thước vòng 1 HIỆU QUẢ - NHANH CHÓNG

Đào Thi giải quyết nỗi lo lắng "ngực nhỏ" của mọi chị em phụ nữ

Sâm tố nữ, hay còn gọi là sắn dây củ tròn là loại sâm giúp phụ nữ hồi xuân. Hồi xuân ở đây có nghĩa là thuốc bổ quý cho người phụ nữ. Trong củ sâm, hàm lượng chất estrogen – chất nội tiết tố nữ nhiều gấp 100 lần so với estrogen có trong mầm đậu nành. Và chúng ta đều biết mầm đầu nành từ lâu trở thành thực phẩm giàu hàm lượng để kích thích vòng 1 nở. Sử dụng Viên uống có chứa sâm tố nữ sẽ kích thích hóc môn sinh dục nữ, khiến vòng 1 chị em trẻ đẹp và nở nang hơn.
Mầm đậu nành sản sinh ra chất nội tiết tố nữ estrogen giúp phần ngực nở nang tự nhiên và hấp dẫn. Bên cạnh đó trong đậu nành có hàm lượng tinh chất soflavones cao, mà chất này có vai trò tương tự như nội tiết tố nữ kích thích các mô vú phát triển. Vì vậy những bạn có vòng 1 khiêm tốn đều sử dụng mầm đậu nành để ngăn chặn tình trạng chảy xệ, lão hóa vòng 1, khiến vùng núi đôi to tự nhiên

Viên uống giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Vitamin E được cấu tạo từ hợp chất tocopherol và tocotrienol. Và 2 lớp phân tử này có tác dụng chống oxy hóa, thúc đẩy các hóc môn tăng trưởng làm vòng 1 nở ra và duy trì sự phát triển. Sử dụng vitamin E còn giúp hạn chế các tình trạng căng và đau tức ngực trong thời kỳ kinh nguyệt.

Với những bạn gái trưởng thành tự ti về vòng 1 nhỏ và không hấp dẫn, bạn nên thử sản phẩm Đào Thi này của công ty cổ phần dược phẩm TW VIHECO sản xuất. Với sự am hiểu về sức khỏe và thành phần dinh dưỡng, Đào Thi là sự kết tinh những dưỡng chất quý để nâng cấp đôi bồng đào cho phụ nữ. Kể cả bạn là phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh, phụ nữ suy giảm nội tiết tố, sản phẩm mang đến hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Sở hữu bộ ngực đẹp là điều mà chị em nào cũng mong muốn

Sở hữu bộ ngực đẹp là điều ai cũng mong muốn. Nếu mặc cảm vì sự khiêm tốn của đôi gò bồng đảo, chị em hay tìm đến Viên uống tăng vòng 1 an toàn hiệu quả Đào Thi để trải nghiệm hiệu quả sử dụng nhé. Truy cập qua website để được tư vấn và đặt hàng sớm nhất. Hãy tự tin và tỏa sáng với vòng 1 căng tròn và hấp dẫn nhé

Xem thêm: {HÉ LỘ} Bí quyết tăng kích thước vòng 1 “thần tốc” 9/10 chị em còn CHƯA BIẾT