Được đánh giá là một trong những thành phố hoa đẹp nhất trên núi rừng Tây Nguyên, Đà Lạt đem lại cho các cặp vợ chồng trẻ một bộ Album đẹp tại bất kì nơi đâu tại thành phố này. Nhưng một shot hình đẹp, không đơn thuần chỉ cần một địa điểm đẹp, mà cần phải kết hợp thêm yếu tố Studio.
Bài viết này giới thiệu đến bạn một Studio chụp hình cưới chuyên nghiệp nhất tại thành phố Đà Lạt!


Được đánh giá là Studio cho ra rất nhiều sản phẩm chất lượng, sáng tạo và độc đáo, Lavender Studio dần dần chiếm được sự tin tưởng và thiện cảm từ rất nhiều khách hàng trên mọi miền đất nước nói chung và các cặp đôi đến từ Đà Lạt nói riêng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ nghệ thuật, đây được xem là nơi đáng để khách hàng trải nghiệm, sử dụng dịch vụ Album cưới nhất.


Làm việc dựa trên tinh thần trách nhiệm, vì thế các sản phẩm đều được chúng tôi thực hiện một cách nghiêm túc, và đây cũng là nơi góp mặt của những nhiếp ảnh gia trẻ đầy tính sáng tạo, xử lý kinh nghiệm với những bài học ngoại cảnh hàng ngày. Nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng Album cưới của mình.


Khi đến với Lavender Studio, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn về ý tưởng, địa điểm, dịch vụ, và báo giá dịch vụ chi tiết, trước khi bạn có sự đồng ý để thực hiện bộ hình cưới lung linh nhất.




Liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & TRUYỀN THÔNG LAVENDER
Địa chỉ: 588/C2 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM (Đối diện Công viên Lê Thị Riêng)
Phone: 0283.8866.887
Hotline: 091.279.7887 (Viber- Zalo- WhatsApp)
Email: info.saigon@lavender.com.vn
Working hours: 08h30 – 20h30