Khách hàng quan tâm bảng giá vui lòng vào đây: canhokingdom.vn/du-an-vincity-quan-9/



Với việc TĐ Vingroup được Vietnam Report đánh giá và nhận định là 1 trong các CĐT Bất Động Sản uy tín nhất trên thị trường tiếp tục khẳng định uy tín, tầm vóc của Tập đoàn trên tất cả lĩnh vực. Trước đó, Chủ Đầu Tư Bất Động Sản Vingroup đã liên tục được những giới chuyên môn và thị trường nhận định và đánh giá là nhà phát triển bất động sản phát triển số 1 Việt Nam.

Đánh giá và nhận định về tác động của Vincity Quận 9 đối với thị trường căn hộ, ông Stephen Wyatt – Tổng giám đốc Jones La Salle Việt Nam (JLL) cho rằng, khu căn hộ Vincity quận 9 với sự xây dựng thương hiệu của hơn 300.000 căn hộ triển khai trong thời kì 3-5 năm là 1 kế hoạch tham vọng, dự kiến chiếm gần 1 nửa nguồn cung dự kiến ở phân khúc căn hộ bình dân. Tuy vậy, bắt buộc phải lưu ý rằng mỗi nhà phát triển đeo đuổi những chiến lược bán hàng và thị trường mục tiêu riêng.

Nhìn ở góc độ nguồn cung , với khoảng 60.000 khu đô thị VinCity đưa ra thị trường mỗi năm, phân khúc căn hộ khoảng một tỉ đồng sẽ có sự cạnh tranh gay gắt. Cho nên, thị trường sẽ thanh lọc các chủ đầu tư không uy tín và chất lượng xây dựng kém. Người mua nhà sẽ được hưởng lợi lúc những chủ đầu khác sở hữu đủ năng lực buộc phải cạnh tranh về chất lượng với đại đô thị VinCity. Với sứ mệnh đem đến luồng gió mới cho lĩnh vực bất động sản phân khúc tầm trung, đáp ứng phải chăng yêu cầu của người mua về căn hộ chung cư hiện đại, tiện nghi, tiện ích phong phú cùng giá cả hợp lý, những dự án Vincity sẽ là sự lựa chọn sáng giá dành cho những người dân và khu vực lân cận mang nhu cầu về nhà ở.

Chính sự quy hoạch đặc thù đã tạo nên điểm khác biệt của dự án căn hộ Vincity Q9 so với các dự án cùng phân khúc. Thông thường tại những dự án nhà ở giá rẻ, họ thường tận dụng triệt để diện tích đất để xây dựng tối đa 1 vài chung cư để bán, không có khối tiện ích công cộng. Chính vì thế, ta hoàn toàn có thể khẳng định chất lượng vô cùng đặc trưng của dự án căn hộ Vincity Q9 so với những dự án đi trước.



Vincity Q9 cung cấp toàn bộ những khối tiện ích dịch vụ cho 1 cuộc sống của viên mãn của cư dân. Không những thế. còn sở hữu những khoảng công viên xanh lớn ven sông chuyển mình thành khu công viên để mang lại cảm giác thư thái cho cư dân.

Hiện tại thì bên phía tập đoàn bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án Vincity Q9 đang rất lôi cuốn được rất nhiều nhà đầu tư, gia đình bạn bây giờ có thể chọn lựa cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc đặt chỗ thiện chí để bảo đảm nhu yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, dù vậy bạn cũng có thể liên lạc để được tư vấn thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

Trích dẫn theo nguồn website : http://canhokingdom.vn/