dự án nhà phố Safira Khang Điền được kết cấu theo lối hiện đại Đối với trên 50 tiện nghi Vượt bậc khiến thành trị giá cao. Công trình căn hộ chung cư quận 9 này được giới đầu tư cũng như Những hộ gia đình chú ý do sự đặc sắc trong tầm sáng gây Các giá trị cuộc sống của chủ đầu tư cũng như Những trị giá an cư mà Những cư dân sẽ được thụ hưởng. Một trong số Những nơi mà Những hộ gia đình cũng hấp dẫn chú ý về Safira Khang Điền đó chính là mô hình căn hộ chung cư.

Theo Quốc Dũng Blog, loại hình tiên tiến của căn hộ Safira cũng là càng trong Các yếu tố đóng góp vào thắng lợi của dự án bất động sản này. Những căn hộ chung cư Phú Hữu quận 9 kể cùng chung khó có thể cạnh tranh được Đối với sự đặc sắc và đầu tư kỹ lưỡng của Khang Điền cho Safira

dự án Safira Khang Điền tạo mô hình căn hộ như vậy nào?

Hiện tại, thông tin về tiến độ công trình Safira Khang Điền liên tục được Quốc Dũng Blog cập nhật từ nhà đầu tư là Khang Điền và tiến độ luôn được đảm bảo. Dự án nhà phố đặc biệt được những sự quan tâm của Các hộ cả nhà bởi càng trong số Các nguyên nhân trọng tâm đấy là hình thức không gian an cư phía trong công trình. Thế hình thức căn hộ chung cư Safira Khang Điền thế nào cùng với Sơ lược dưới đây.

công trình Safira Khang Điền được kết cấu trên nền diện tích 2,7ha một trong Các khối diện tích nền bảo đảm được mật độ phát triển cũng như chất Số lượng thi công và không gian sống. Mật độ xây khối tháp công bố đạt 35%, mật độ xây dựng khối đế đạt 40%.

tổng số 1500 căn hộ được thiết kế theo hướng hiện đại phong cách Châu Âu, trong đấy tạo Các khối phòng căn hộ chung cư điển hình một – 3 phòng ngủ, Duplex, Shophouse. Trong đó .Số xây như sau:

- căn hộ một phòng ngủ tầm 50m2 chiếm 20% tổ số chung cư được phát triển. Đối với hình thức căn hộ chung cư này phù hợp cho thuê hoặc cho Các gia đình nhỏ, cả nhà trẻ ít người hoặc Các người độc thân

- căn hộ chung cư 2 phòng ngủ chừng 65m2 chiếm 65% tổ số căn hộ được xây. Đối với hình thức căn hộ này thích hợp cho Những gia đình ít người, cả nhà nhỏ.

- chung cư 3 phòng ngủ tầm 80m2 chiếm chừng 10% tổ số căn hộ tại Safira Khang Điền. Loại hình chung cư này hợp cho gia đình đông người.

thị trường căn hộ quận 9 kể riêng, thị trường BDS khu vực TP HCM kể cùng chung đang thiếu rất nhiều Các căn hộ tầm trung, nhỏ. Và Safira Khang Điền đang đáp ứng được càng khối .Số lớn nhu cầu về căn hộ chung cư này.

Với Safira Khang Điền Các chung cư đều được thiết kế tiên tiến, đặc sắc đem cách Âu Châu. Từ Những thiết bị như tủ bếp, Các thiết bị chủ bếp, chủ vệ sinh, thị trường nhà… đều được nhập khẩu và đảm bảo chất .Số tốt nhất đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Các mô hình chung cư Safira Khang Điền đều đảm bảo được môi trường sống thông thoáng, Các mạng lưới cửa sổ, ánh sáng được bảo đảm cân đối Khiến Những gia đình có được càng môi trường sống hoàn mỹ nhất.

Theo đáng giá dự án Khang Điền Quận 9 thì Safira đang trở nên một điểm cộng Nổi trội nhất cho thị trường bất động sản khu TP HCM. Những Blog dự án bất động sản đang nóng cũng nhận xét Safira là dự án nhà phố danh đầu tư nhất hiện nay.

Các thông tin mới nhất về tiến độ thi công, xây, Các thông tin chào bán của Safira Khang Điền sẽ được Quốc Dũng Blog tiếp tục cập nhật.