Tiếng Anh dành cho trẻ em học sinh. Ngoài việc học theo những gì sách giáo khoa tiếng Anh lớp 2 do bộ giáo dục đưa ra, rất nhiều phụ huynh muốn tìm kiếm thêm các sách nâng cao tiếng Anh thiếu nhi lớp 2 khác, với mong muốn con em mình có khả năng phát triển tốt nhất khả năng tiếng Anh của mình.
Trung tâm alokiddy là trung tâm dạy tiếng anh dành riêng cho trẻ em tiểu học, ở đây có nhiều lớp học với các độ tuổi khác nhau từ 2 - 7 tuổi.

Dựa trên những nhu cầu về việc học tiếng Anh dành cho trẻ em lớp 2 hiện nay, với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ cao kết hợp với phương pháp giảng dạy hiện đại, trung tâm đã không ngừng cải cách và đưa ra những bộ giáo trình dành riêng cho học sinh theo từng độ tuổi nhất định. Đối với sách vui học tiếng Anh dành cho học sinh lớp 2 “ Kids Friends starter 2” là một trong những cuốn sách dạy tiếng Anh dành cho trẻ em lớp 2 đang được đưa vào giảng dạy ở trung tâm. Để hiểu rõ hơn về cuốn sách này chúng ta cùng đi tìm hiểu rõ hơn về nó nhé.
- Cuốn sách Tiếng Anh dành cho học sinh lớp 2 ‘ Kids Friends starter 2” tại Alokiddy bao gồm 2 cuốn, được sử dụng dành riêng cho việc học tiếng Anh cho trẻ em lớp 2. Mỗi cuốn bao gồm 13 bài học cụ thể. mỗi bài học các em học sinh lại được làm quen với một chủ đề, cấu trúc câu tương ứng nhất định.
- Đối với cuốn “Kids Friends starter 2” cuốn 1: Bao gồm 13 bài học ban đầu ở mức độ tương đối đơn giản , dễ nhận biết. Thông qua cuốn sách này giúp các em học sinh lớp 2 làm quen với các chủ đề gắn bó với đời sống hàng ngày như gia đình, con vật và cách dùng câu với các chủ đề đơn giản đó, giúp các em học tiếng Anh hiệu quả hơn. Kèm theo mỗi chủ đề là các hình ảnh đi, bức tranh sôi động đi kèm, cuốn sách đã lôi cuốn các em hăng say vào bài học, giúp các em học tiếng Anh với 1 tinh thần hào hứng, sôi nổi nhất. Giúp các em học tập trung hơn và đạt hiệu quả tiếp thu cao hơn.

- Đối với cuốn “ Kids Friends starter 2” cuốn 2: Bài học cũng bao gồm 13 unit nhưng được phát triển mở rộng hơn, cao hơn đòi hỏi các em học sinh phải tư duy, phải suy nghĩ nhiều hơn, từ đó vừa bồi thêm vốn từ vựng cho các em, vừa giúp các em sử dụng cấu trúc câu thuần thục hơn, rèn luyện khả năng nghe, nói, đọc, viết tốt hơn rất nhiều, từ đó tạo cho các em một nền tảng kiến thức tiếng Anh vững chắc hơn để có thể giao tiếp mọi tình huống tiếng Anh một cách tốt nhất có thể.
Trên đây là 2 cuốn sách mà Alokiddy xuất bản dành riêng cho việc học tiếng Anh dành cho học sinh lớp 2. Bên cạnh đó trung tâm còn có rất nhiều cuốn sách bồi dưỡng tiếng anh khác dành cho nhiều độ tuổi khác nhau của các em học sinh. Các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng gửi gắm con em mình đến với Alokiddy, để các em có được một môi trường học tập tiếng Anh tốt nhất , để phát triển trình độ tiếng Anh cho các em lên một tầm cao mới. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Alokiddy.com.vn nếu cha mẹ có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp.