Được biết tới và tăng trưởng tại Việt Nam chỉ cần khoảng chưa lâu, hệ thống ERP đang ngày càng nhận được sự để ý của các doanh nghiệp trong mọi ngành nghề. Tuy nhiên, xét theo mặt bằng chung tại Việt Nam, việc ứng dụng khoa học hiện tại vào bộ máy kinh doanh còn tùy thuộc vào nhận thức của người đứng đầu doanh nghiệp về hệ thống ERP. Để nâng cao hiệu quả của hệ thống, chúng tôi xin ra 3 thời điểm vàng để mỗi doanh nghiệp Việt có thể áp dụng kịp thời trong hoạt động kinh doanh.

1. Khi cần nhận định năng suất lao động của nhân viên:
với số lượng viên chức lên đến hàng trăm hay hàng ngàn người, bộ phận nhân sự phải khiến cho sao để điều hành thông báo và công tác của họ? Với mỗi Dự án, từng nhân viên cần được Nhận định theo tiêu chí công việc và chừng độ đóng góp của họ vào tổng doanh số của đơn vị.
Theo các thao tác truyền thống, để làm cho được điều này, thông báo của từng nhân viên trong mỗi phòng ban cần được tổng hợp và chuyển về những bộ phận cấp trên để Đánh giá tương quan giữa như những gì nhân viên đóng góp và tiêu chí chung của đơn vị.
với hệ thống ERP, việc quản lý nhận sự sẽ được mã hóa, đồng nhất hóa và tự động hóa. Chưa dừng lại ở ấy, ERP còn biểu lộ là 1 hệ thống trí óc lúc sở hữu thể tính toán và tổng hợp bắt buộc tuyển dụng nhân sự mới và điều hành trật tự tuyển dụng chuyên sâu.
>>> Xem thêm: phần mềm quản lý khách hàng
2. Khi cần theo dõi thông tin khách hàng:
Duy trì và vững mạnh mối quan hệ mang các bạn được coi là sách lược sở hữu ý nghĩa tiên quyết để công ty khẳng định vị thế trước các đối thủ trên thị trường. Vậy nguyên tố nào giúp đơn vị giữ chân và củng cố niềm tin trong khoảng khách hàng?
  • Nắm bắt thông tin toàn diện và xác thực
  • Theo dõi hành trình tìm hàng
  • Đưa đến thông tin chóng vánh
  • Tính toán khả năng sắm hàng, sản phẩm được ưa chuộng

bên cạnh đó, công tác theo dõi người mua còn liên quan tới các phòng ban khác như: bán hàng, quản lý kho, xúc tiến và quảng bá sản phẩm. Sự hợp phức giữa nhiều bộ phận trong tổ chức sẽ giúp phân chiếc người dùng, sắm ra hành vi mua hàng đặc thù của từng tầng lớp, dự báo và Tìm hiểu nhu cầu các bạn, gia tăng sự kết liên giữa 2 bên sắm và bán. Được cung cấp toàn bộ những chức năng trên, hệ thống ERP sẽ là người bạn đường đắc lực cho công ty trong việc theo dõi và quản lý người mua.
>>> Xem thêm: giải pháp erp
3. Lúc cần theo dõi chi tiết từng bộ phận trong doanh nghiệp:
Theo dõi chi tiết từng phòng ban trong tổ chức cũng chính là 1 trong các chức năng thiết yếu của hệ thống quản trị ERP. Có 1 máy tính chủ với cài đặt hệ thống ERP, người đứng đầu công ty mang thể chia sẻ quyền quản trị cho từng phòng ban và cập nhật, làm cho mới dữ liệu. Trong khoảng ấy, chỉ sở hữu một thao tác click chuột đơn thuần, từng phòng ban chức năng với thể nắm rõ được tiến trình hoạt động phòng mình, đồng thời người đứng đầu cũng kiểm soát được tình hình của số đông máy đơn vị.
>>> Đọc thêm: hệ thống erp