Top mẫu đèn sưởi nhà tắm chất lượng 2019

Thương hiệu đèn sưởi nhà tắm trên thị trường đang trở nên vô cùng sôi nổi với nhiều kiểu, chủng loại, cũng như những hàng hiệu khác nhau đến từ các nơi trên thế giới.

Dưới đây là review các thương hiệu đèn sưởi phòng tắm của Đức được nhiều khách hàng tin dùng ở Việt Nam nhờ hiệu năng cao, độ chắc chắn an toàn, và mức giá hợp lý.

Tìm hiểu thêm: quạt sưởi nhà tắm Hans

Đèn sưởi nhà tắm Hans



Có mặt tại Việt Nam đã được gần chục năm, nhãn hiệu đèn sưởi nhà tắm Hans của Đức luôn nằm trong top những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng.

Đèn sưởi Hans với chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ chẳng tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi để làm ấm không gian phòng tắm, đồng thời không tạo ra cảm giác khô da giống như chẳng đốt cháy oxy trong quá trình sử dụng. Hợp lý cho gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi, trẻ sơ sinh được xem là chọn lựa lý tưởng để bảo vệ sức khỏe mỗi người

Đèn sưởi nhà tắm Braun



Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Braun được các kỹ sư đứng đầu tại Braun-health GmbH áp dụng các công nghê hiện đại hàng đầu thế giới để phát triển mẫu loại mặt hàng nhà tắm đẳng cấp, với mỗi bóng đèn đều có công tắc khác biệt và có nắp đậy chống nước bảo đảm khi sử dụng. Cũng giống như các thương hiệu đèn sưởi khác, đèn sưởi của Braun dùng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí trong nhà tắm ấm lên trong khoảng vài phút sau khi bật.

Đèn sưởi phòng tắm Heizen




So với những nhãn hiệu khác, đèn sưởi phòng tắm Heizen không quá độc đáo về mặt kỹ thuật giống như mẫu mã bên ngoài, thế nhưng nhờ sở hữu giá bán hợp lý và chế độ bảo hành “khủng” lên đến 10 năm và 1 đổi 1, nên vẫn tỏ ra khá cuốn hút với các hộ gia đình đề cao tiêu chí “ăn chắc, mặc bền”. Bóng đèn của Heizen đều được làm ra trên dây chuyền hiện đại chống cháy nổ khi gặp nước, sưởi ấm nhanh giúp bạn không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều nhãn hiệu đèn sưởi uy tín khác cũng như đèn sưởi Kohn cũng của Đức, và một vài hãng đến từ châu Âu khác. Bên cạnh đó, những nhãn hàng của Việt Nam như Sunhouse, Kangaroo thì có mức giá rẻ hơn, và dễ tiếp cận hơn với những người có thu nhập bình dân.

Đèn sưởi phòng tắm Kottmann




Một nhãn hiệu khác cũng khá thành tựu tại thị trường Việt Nam đó là đèn sưởi phòng tắm Kottman, độc đáo ở việc tung ra nhiều dòng thiết kế kiểu cách, đẳng cấp và không làm mất đi vẻ tân tiến của căn nhà tắm. Cùng với đó là kỹ thuật diệt khuẩn ion, chẳng gây chói mắt, và giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi của khách hàng.

Tìm hiểu các mẫu đèn sưởi Hans cần thiết và thích hợp với từng tổng diện tích phòng tắm: Đèn sưởi Hans 2 bóng

Mặt khác, xin mời các bạn xem qua những những sản phẩm hỗ trợ theo dõi, chăm sóc, nâng cao, sức khỏe trong gia đình như: gối mát xa hồng ngoại Nhật Bản magic Kazuko 4-6-8 bi - Thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản: => gối matxa Kazuko đa năng 6 bi hồng ngoại