Florida Preparatory Academy Trường Du học Mỹ

Để cập nhập thông tin chi tiết vui lòng click ngay link:
Florida Preparatory Academy Truong Du hoc My
Là một trong những trường tư thục nội trú hàng đầu của Mỹ, tận tâm đào tạo ra những nhà lãnh đạo trẻ cho tương lai, là nơi cung cấp hàng loạt cơ hội học tập tốt cho Các bạnthông qua các chương trình xếp lớp nâng cao AP, Danh dự (Honors), chương trình phụ đạo, chương trình Anh ngữ ESL cho sinh viên quốc tế, Học viện dự bị Florida Preparatory Academy đang thu hút đông đảo du học sinh trên toàn thế giới. Để hiểu rõ hơn về trường mời các bạn đến với những chia sẻ của cô Daisy – Giảng Viên Anh Ngữ với kinh nghiệm giảng dạy trên 30 năm, đồng thời là cố vấn chương trình của Tân Đại Dương về vấn đề “ Florida Preparatory Academy Trường Du học Mỹ ” nhé.
Câu 1: Chào cô, tôi là Quế Trâm, sống ở Đà Lạt. Tôi muốn cho con trai du học Mỹ và có được người quen giới thiệu cho trường Florida Preparatory Academy, nhờ cô tư vấn cho tôi tổng quan về trường Florida Preparatory Academy để tôi nắm rõ hơn thông tin được không? Cảm ơn cô.
Cô Daisy- Giảng Viên Anh Ngữ với kinh nghiệm giảng dạy trên 30 năm, đồng thời là cố vấn chương trình của Tân Đại Dương trả lời:
Cảm ơn câu hỏi của chị.
Tổng quan về trường Florida Preparatory Academy:
– Học viện dự bi Florida Preparatory Academy là một trong những trường tư thục nội trú hàng đầu của Mỹ. Trường đào tạo cả nam sinh và nữ sinh với chương trình đào tạo từ lớp 6 đến lớp 12. Thành lập vào năm 1961 tại thành phố Melbourne bang Florida, Học viện dự bị Florida tận tâm đào tạo ra những nhà lãnh đạo trẻ cho tương lai. Florida Preparatory là một trong những trường nội trú lớn nhất Florida với hơn 150 sinh viên ở Homestays và 200 sinh viên nội trú, đại diện cho hơn 20 tiểu bang và 25 quốc gia trên thế giới đang du học trung học tại Mỹ.
– Trường trường Florida Preparatory Academy xây dựng theo phong cách thuộc địa Tây Ban Nha và chỉ nằm cách trung tâm mua sắm của địa phương vài bước chân. Trong khuôn viên trường, học sinh có thể dễ dàng tìm thấy những tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và giải trí thường ngày như cửa hàng tiện lợi, sân khấu ngoài trời, phòng gym, sân tennis, sân chơi thể thao, phòng thu âm và sân golf. Ngoài ra, trường cũng rất đầu tư về cơ sở vật chất như bàn ghế, máy chiếu, thư viện… đầy đủ nhất để tạo điều kiện và dịch vụ học tập tốt nhất cho học sinh.
– Ngoài việc học ở trên trường, thì thời gian rảnh học sinh có thể tham gia vào các câu lạc bộ của trường như: võ thuật, phi hành đoàn, nấu ăn, âm nhạc và kỹ thuật âm thanh. Các môn thể thao như Bóng đá, Bóng chày, Bóng rổ,….
– Kí túc xá của trường có môi trường an ninh tốt, tiện nghi. Mỗi phòng có 2 giường ngủ, bàn học, ghế xoay, tủ quần áo, và tủ giày riêng miễn phí. Trong khuôn viên trường đều có các dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và giải trí như cửa hàng tiện lợi, phòng gym, sân tennis, phòng thu âm và sân golf.
– Trường Florida Preparatory Academy luôn cung cấp những chương trình dạy học sáng tạo. Trường luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu theo từng phong cách học tập của mỗi học sinh. Trường có cách phương pháp giảng dạy bao gồm thảo luận nhóm, thuyết trình, chiếu video, tham quan dã ngoại và thực hành trong phòng thí nghiệm.
>> Hãy liên hệ theo số điện thoại 028.3848 4879 để được tư vấn hoặc vào fanpage Du học Tân Đại Dương để biết thêm thông tin về “ Florida Preparatory Academy Trường Du học Mỹ ” nhé
Câu 2: Chào cô, em là Phạm Ngọc Thạch, đang sống với ba mẹ tại thành phố Hồ Chí Minh. Em đang dự định du học Mỹ trường Florida Preparatory Academy nên muốn biết rõ hơn về yêu cầu đầu vào của trường, nhờ cô tư vấn giúp em. Em cảm ơn cô nhiều.
Cô Daisy- Giảng Viên Anh Ngữ với kinh nghiệm giảng dạy trên 30 năm, đồng thời là cố vấn chương trình của Tân Đại Dương trả lời:
Cảm ơn câu hỏi của em.
Yêu cầu đầu vào:
Để có thể nộp hồ sơ vào Trường Florida Preparatory Academy, các ứng viên cần phải đáp ứng những tiêu chí sau:
– Học bạ 3 năm gần nhất
– Chứng chỉ tiếng Anh IELTS hay TOEFL..
– Điểm thi SAT
– Thư giới thiệu của thầy cô giáo
– Các chứng chỉ, thành tích hoạt động ngoại khóa (nếu có)
– Phỏng vấn với đại diện trường
Ngoài ra, để giảm mức học phí cũng như chi phí sinh hoạt cho học sinh, trường Trường Florida Preparatory Academy còn cung cấp gói học bổng lên đến 8000$ dành cho những học sinh quốc tế có thành tích học tập tốt.
>> Bạn có thể tham khảo bài viết về “ Florida Preparatory Academy Trường Du học Mỹ ” tại duhocmy.info hoặc nhấn vào link sau để xem clip chia sẻ của các học sinh đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương bạn nhé: youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D
Câu 3: Chào cô, em tên Mỹ, quê ở Bình Định. Em muốn hỏi về chương trình đào tạo của trường Florida Preparatory Academy để cho em trai du học. Cô có thể tư vấn giúp em được không ạ? Em cảm ơn.
Cô Daisy- Giảng Viên Anh Ngữ với kinh nghiệm giảng dạy trên 30 năm, đồng thời là cố vấn chương trình của Tân Đại Dương trả lời:
Cảm ơn câu hỏi của em.
Chương trình đào tạo
– Trường đào tạo các lớp từ lớp 6 – 12, cung cấp các chương trình xếp lớp học nâng cao AP, Danh dự (Honors), chương trình phụ đạo, chương trình Anh ngữ ESL cho sinh viên quốc tế. Đặc biệt chương trình lực lượng không quân của trường được công nhận bởi Lực lượng Không quân Mỹ ( U.S Air Force) là chương trình danh dự vì đạt chất lượng nằm trong top 20 % chương trình tốt của quốc gia. Các môn AP được giảng dạy tại trường là Biology, Calculus AB, Calculus BC, Chemistry, English Literature and Composition, Macroeconomics, Physics, Statistics, US History, US Government and Politics,….
– Tỷ lệ tốt nghiệp đạt 100%, các trường đại học chấp nhận: Auburn University, Boston University, Harvard University, Stanford University, Virginia Tech,..
– Học phí: Học sinh quốc tế: 43.000 USD/năm ( năm học 2019-2020)
Hoạt động ngoại khóa
Ngoài việc học ở trên trường, thì thời gian rảnh học sinh có thể tham gia vào các câu lạc bộ của trường như: võ thuật, phi hành đoàn, nấu ăn, âm nhạc và kỹ thuật âm thanh. Các môn thể thao như Bóng đá, Bóng chày, Bóng rổ,.…
Xem thêm: Thông tin cần biết khi du học Mỹ ngành Y tá