Chuyên cung cấp súng phun sơn mini f2 tốt nhất tại tphcm
Thông thường những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao như đồ gỗ nội thất thì phần sơn chiếm đến 70 % hiệu quả làm cho sản phẩm trở nên đẹp, sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Riêng đối với đồ gỗ tự nhiên thực tế có rất nhiều lựa chọn trong việc hoàn thiện phần đánh bóng. Như đánh verneer, sơn PU, đánh xi, sáp,… Trong đó sơn PU được dùng khá phổ biến hiện nay đối với những đồ gỗ nội thất mới. Nhưng để sơn PU sao cho đúng cách và đạt hiệu quả nhất, thì việc lựa chọn súng phun sơn là vô cùng quan trọng.

Với đặc tính là phun lên bề mặt gỗ nội thất nên chắc chắn tiêu chuẩn lựa chọn súng cũng khác so với phun sắt thép hay kim loại. Chính vì lý do đó mà khi mua súng phun sơn gỗ cần lựa chọn những model phù hợp.
Hiện nay nhu cầu các sản phẩn gỗ với đường vân nổi càng cao, nên việc trang bị 1 súng phun sơn mini trong phân xưởng của mình là điều cần thiết. Với đa dạng các mẫu mã súng phun sơn như hiện nay thì công ty TNHH TMDV Đại Tứ Quý xin giới thiệu đến quý khách hàng loại súng phun sơn mini f2.
Với xuất xứ từ Đài Loan, màu sắc xanh tươi nổi trội đặc biệt, Súng phun sơn mini f2 luôn làm hài lòng khách hàng bởi kích thước nhỏ gọn nhưng lại mang trải nghiệm sử dụng tuyệt vời:
+ Dung tích bình sơn: 200ml.
+ Đường kính kim béc: 0.5mm.
Súng sơn mini f2 Được ứng dụng rất rộng rãi trong các nghành sản xuất đồ gỗ, nội thất,... Với đầu kim béc 0.5mm được thiết kế rất nhỏ, kiểu dáng cũng khá đẹp, độ bền cao, rất tiện lợi và phù hợp dùng trong công việc sơn phủ các sản phẩm nhỏ. Hoặc để phun sươn dầu, kẻ chỉ những chi tiết nhỏ trên sản phẩm.
Các thao tác tỉa vân gỗ, phun góc cạnh, phun vách, dặm vá những chi tiết nhỏ, cực bé ở những góc khuất, các khe nhỏ hoặc việc Sửa chữa các vết sai sót nhỏ trên sản phẩm cũng được súng phun sơn mini f2 đảm nhận 1 cách hiệu quả.

Tuy nhỏ bé hơn hẳn các loại súng phun sơn khách nhưng súng phun sơn F2 có các ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các súng cùng loại:
- Đầu kim béc được thiết kế tinh xảo, có khả năng chống ăn mòn cao
- Cốc sơn được làm bằng thép không gỉ.
- Các gen xoáy được gia công chi tiết, sắc nét, trơn chu.
- Độ bền của súng rất cao.
- Linh kiện của súng có đầy đủ, dễ dàng thay thế.
Nếu quý khách có nhu cầu mua súng phun sơn mini f2 thì nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi, để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Ngoài ra các sản phẩm súng phun sơn khác như: súng phun sơn k3, bút vẽ mĩ thuật ,… là các dòng sản phẩm có tại cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
Xem thêm chi tiết tại: http://bit.ly/2kXu9Ve
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565 - (+84) 937681575
Website: www.daituquy.vn
Email: vattugo@gmail.com