CLB chủ quản của ngôi sao này mới đây đã thực hiện một động thái cứng rắn nhằm giữ chân công thần.
Đọc thêm: Cá độ bóng đá trên internet
Mùa giải mới chỉ vừa đi qua chưa được 1/3 chặng đường, nhưng những CLB hàng đầu Châu Âu đã bắt đầu nhen nhóm ý định bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình và hướng đến những cuộc "chạy đua vũ trang" cho mùa đông lẫn mùa hè 2020. Không phát triển, không gia tăng sức mạnh đồng nghĩa với sự thụt lùi. Vì lẽ đó, đây là cơ sở để hàng loạt thương vụ lớn và đình đám có khả năng được kích hoạt trong thời gian tới.
Thời điểm hiện tại, Liverpool và Manchester City là hai CLB đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh mùa này. Cả hai cho thấy sức mạnh vượt trội với phần còn lại của xứ sương mù trên cuộc đua vô địch. Dù vậy, cả HLV Pep Guardiola lẫn Jurgen Klopp chưa bao giờ giấu diếm ý định săn đón thêm những sao trẻ hàng đầu Châu Âu về trui rèn nhằm gia tăng tiềm năng và sức mạnh đội bóng.
Gương mặt mà Liverpool và Man City đang nhắm đến là Samuel Chukwueze, sao trẻ thuộc biên chế CLB Villarreal tại La Liga. Chukwueze mang tiềm năng phát triển rất lớn, được ví von như Robben đệ nhị bởi tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo. Dù vậy, theo Marca, Villarreal đang cân nhắc gia tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng của Samuel Chukwueze lên hơn 60 triệu euro, nhằm gây khó cho những CLB muốn giật lấy tài năng của CLB.

Man City và Liverpool giành giật Samuel Chukwueze.
Samuel Chukwueze đã ghi 8 bàn sau 38 trận đầu tiên tại La Liga cho màu áo Villarreal. Tài năng sinh năm 1999 được dự đoán sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai.