Lối sống lành mạnh giúp phòng ngừa chứng loãng xương
Một nửa số phụ nữ sẽ bị loãng xương ở tuổi 60. Một phần năm phụ nữ sẽ bị gãy xương hông trong cuộc đời và 50% trong số họ sẽ không bao giờ di chuyển được nữa. Đàn ông không tránh khỏi vấn đề này. 30% Bệnh loãng xương xảy ra ở nam giới và 50% nam giới bị gãy xương hông sẽ chết trong vòng một năm.

Bệnh loãng xương vô cùng phổ biến bây giờ, đó là một điều hiếm với cho đến đầu thế kỷ. Vậy chuyện gì đã xảy ra?

Điều duy nhất thay đổi là môi trường của chúng tôi. Chế độ ăn uống và lối sống của chúng ta khác rộng rãi so với bí quyết đây hàng trăm năm và nó đã gây ra dịch bệnh loãng xương. Vậy, chúng ta làm gì? khiến thế nào chúng ta với thể đảo ngược quá trình này?

Dưới đây là 10 bí quyết bạn với thể ngăn ngừa hoặc đẩy lùi chứng loãng xương:
tham khảo bổ sung dinh dưỡng cho người già
1. ngừng uống nước ngọt sở hữu gas
Đồ uống mang ga như nước ngọt, rượu sâm banh và nước lấp lánh sẽ lọc canxi từ xương của bạn. Một nghiên cứu vớt của Harvard trên phụ nữ từ 16 đến 20 tuổi cho thấy một nửa trong số họ đã bị mất xương do uống quá rộng rãi nước ngọt. Đồ uống với ga cũng mang lượng phốt phát dư thừa, gây mất canxi rộng rãi hơn.

2. Ẳn đủ lượng Protein
Lượng protein dư thừa gây ra axit trong cơ thể, từ đó làm canxi bị mất trong nước tiểu. hầu hết đa số người chỉ cần hai đến 4 ounce protein nạc, ba lần một ngày. Chế độ ăn uống trung bình của người Mỹ chứa gấp gáp hai đến ba lần.

3. hạn chế Caffeine
Mỗi tách cà phê mà bạn uống khiến bạn mất 150 mg canxi trong nước tiểu. Mặc Tuy thế, cà phê đã khử caffein không cần là câu trả lời, bởi vì nó có chứa những hóa chất độc hại gây cản trở quá trình khử độc. Trà khử caffein tự nhiên là một lựa tậu phải chăng hơn, nhưng giả dụ bạn nên uống cà phê chứa caffein, ít nhất hãy tăng lượng canxi của bạn lên 150 mg cho mỗi cốc bạn uống.

4. phân phối đủ đúng dòng canxi
sản xuất đủ hàm lượng canxi khuyến nghị bằng bí quyết ăn phổ biến thực phẩm giàu canxi. các thực phẩm này với thể là: tôm cua, sữa, cá, rau xanh, trái cây… không kể canxi cũng nên chú ý bổ sung các dưỡng chất khác như magie, vitamin D, vitamin K….

Sữa Maxvida™ là sữa bổ sung dinh dưỡng cân bằng cho người to để sống khỏe mỗi ngày. Sữa cung cấp đến 32 dưỡng chất cần phải có và hệ dưỡng chất độc quyền tiên tiến Certi 5™ với chứa đạm kép chất lượng cao: gồm mang đạm đậu nành tinh chế (thương hiệu SUPRO®) và đạm sữa, phân phối toàn bộ hầu hết acid amin nhu yếu cho cơ thể mang khả năng hấp thu vào cơ thể cao nhất (PDCAAS = 1), giúp cải thiện khối cơ, mau hồi phục sức khỏe.
Xem thêm benh loang xuong nen an gi
cộng có đó là hệ xơ đặc biệt, giàu chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan (tỉ lệ 1:1) có lợi cho hệ tiêu hóa; những dưỡng chất tạo máu (sắt, acid folic, vitamin B6, B12); các dưỡng chất chống oxy hóa (selen, kẽm, vitamin C, vitamin E); các dưỡng chất hỗ trợ xương chắc khỏe (canxi, magie, vitamin K, vitamin D).

5. Dành thời gian tắm nắng
Thiếu vitamin D cũng là dịch bệnh trong buôn bản hội của chúng ta. Vitamin D giúp hấp thụ canxi, và đưa nó vào xương. Nó cũng quan trọng đối mang điều chế hệ thống miễn dịch, trầm cảm và rối loạn tự miễn dịch. Nó được khiến trong da của bạn khi bạn ra ngoại trừ nắng. Bạn càng ở xa xích đạo, bạn càng tạo ra ít vitamin D trong da. rất nhiều những chất bổ sung có chứa 400 đến 800 IU, không yêu thích có số đông tất cả người ở các vĩ độ phía bắc.

Vì ung thư da là mối lo kinh hồn như vậy, phần lớn đa số người đều dùng kem chống nắng khi ra ngoại trừ nắng. Kem chống nắng ngăn chặn hơn 90% sản lượng vitamin D của bạn. Nhưng thay vì đặt mình vào nguy cơ ung thư da, giải pháp tốt nhất là bổ sung. Mức độ vitamin D với thể được đo bởi y sĩ của bạn, và những chất bổ sung có thể được chuẩn độ cho thích hợp.

6. Kiểm tra nội tiết tố của bạn
Suy giảm nội tiết tố là một trong những lý do phổ biến nhất dẫn tới mất xương sau lúc mãn hoảng ở phụ nữ. Andropological, nam tương đương mang mãn kinh sợ, cũng gây mất xương ở nam giới. Mức độ đầy đủ của estrogen, progesterone và testosterone rất quan trọng để duy trì xương.

Nồng độ cortisol, insulin và hormone tuyến cận giáp quá cao cũng có thể gây mất xương. đa số những bác sĩ không bao giờ kiểm tra các cấp độ này. Nồng độ canxi tăng cao trong huyết thanh là manh mối cho thấy hormone tuyến cận giáp mang thể bị dư thừa. Quá rộng rãi đường tinh chế và tinh bột trong chế độ ăn uống khiến cho tăng nồng độ insulin. Căng thẳng quá mức gây ra mức độ cortisol tăng cao.

7. Thay đổi chế độ ăn uống của bạn
Lượng đường và tinh bột dư thừa, làm cho tăng nồng độ insulin và gây ra chứng loãng xương. Chế độ ăn kiêng hoàn hảo là chế độ ăn kiêng mang chỉ số đường huyết tốt. Chỉ số đường huyết là thước đo mức độ nhanh chóng biến thức ăn thành đường trong máu. Thực phẩm với chỉ số đường huyết tốt không làm tăng lượng đường trong máu hoặc insulin một cách nhanh chóng, và bao gồm protein nạc, đậu, rau và chất béo thấp (các cái hạt, ô liu, dầu ô liu, cá, dầu cá, bơ). Tăng lượng chất xơ là một phương pháp dễ dàng để hạn chế lượng đường và insulin. Chất xơ được uống ngay trước bữa ăn giúp làm chậm quá trình hấp thụ đường và chất béo, và có thể giúp hạn chế cholesterol và lượng đường trong máu, nhiều như thuốc.

8. tránh căng thẳng
Căng thẳng khiến cho tăng mức cortisol. ví như nồng độ cortisol cao trong thời gian dài với thể gây mất xương. Cortisol đối kháng sở hữu insulin và dẫn đến kháng insulin, cuối cùng khiến tăng lượng đường trong máu và gây mất canxi trong nước tiểu. Chỉ nên 25 muỗng cà phê đường với thể làm canxi bị mất trong nước tiểu.

giảm căng thẳng mang thể bao gồm các hoạt động cụ thể nhằm mục đích tạo ra phản ứng thư giãn của người Hồi giáo như yoga, thái cực quyền, thiền, mát xa và cầu nguyện. Nó cũng mang thể bao gồm ngủ rộng rãi hơn, đi nghỉ mát, trị liệu tâm lý để giúp đỡ với các mối quan hệ độc hại và nỗ lực để không đốt cháy ngọn nến ở cả hai đầu.

9. Tập thể dục nhiều hơn
lúc các cơ kéo vào xương trong khi tập thể dục, nó kích thích xương và nói mang họ rằng chúng là nhu yếu. Bất kỳ bài tập nặng nào như đi bộ, đi bộ đường dài, leo cầu thang và cử tạ đều với thể khiến cho tăng mật độ xương. Ít nhất 15 đến 30 phút mỗi ngày với thể hữu ích. Tập tạ cũng không cần phải có trọng lượng nặng trĩu, nó sở hữu thể chỉ bằng 2 - 5 pound tay hoặc tạ mắt cá chân. Hoặc bạn mang thể dùng trọng lượng cơ thể của riêng bạn và để trọng lực thực hiện công việc. các bài tập sàn như nâng chân và ngồi dậy, sẽ hoạt động tốt. những bài tập như bơi lội và đạp xe mặc dù lý tưởng cho sức mạnh cơ bắp và thể dục không buộc phải là trọng lượng bởi vậy không với lợi nhất cho xương của bạn.