Trong cơ thể mỗi người, đôi mắt được xem là “nữ hoàng” tạo nên nét cuốn hút và hấp dẫn riêng biệt. Tuy nhiên, mỗi người sinh ra sở hữu một dáng mắt không giống nhau, có nhiều trường hợp hóc mắt sâu khiến đôi mắt trở nên dữ dằn và thiếu ấn tượng, làm cách nào để khắc phục chúng?

Cấy mỡ hốc mắt sâu chính là cứu tinh cho những đôi mắt có phần dữ dằn và già nua của khách hàng. Đây là công nghệ thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được thực hiện ở những địa điểm thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

>>> Xem thêm: lấy bọng mỡ mắt

>>> Xem thêm: giá cắt mắt

>>> Xem thêm: cắt mắt 2 mí

Cấy mỡ hốc mắt sâu được thực hiện như thế nào?

Với những người có đôi mắt bẩm sinh sâu hoặc do tuổi tác kéo đến làm thay đổi chức năng và vẻ ngoài của “cửa sổ tâm hồn” thì cần nhanh chóng tìm kiếm nơi uy tín để thực hiện cấy mỡ hốc mắt sâu.

Theo đó, dựa vào độ sâu của từng đôi mắt mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành lấy mô từ chính cơ thể của người thực hiện, tiến lành cấy vào trong hốc mắt sâu để làm đầy cho đôi mắt, tạo nên dáng mắt mới có được vẻ đẹp tự nhiên, khắc phục được hiện tượng mắt sâu “dữ dằn” của khách hàng.

Phương pháp cấy mỡ hốc mắt sâu không hề đơn giản, cần được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao. Nếu không, đôi mắt của khách hàng có thể xuất hiện những biến chứng và ảnh hưởng vào lồng tử, đây là nỗi lo lớn của người thực hiện.

Nên cấy mỡ hốc mắt sâu ở đâu?

Tại Việt Nam, TMV Bác Sĩ Long chính là nơi tiên phong ứng dụng và đi đầu những công nghệ thẩm mỹ khó, trong đó có cấy mỡ hốc mắt sâu.

Chủ tịch hôi thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đã về Việt Nam và trực tiếp chuyển giao công nghệ cấy mỡ hốc mắt an toàn cho đội ngũ bác sĩ chuyên khoa. Theo đó, những khách hàng khi có nhu cầu thực hiện đều được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn, lắng nghe ý kiến và từ đó đưa ra phương pháp ứng dụng phù hợp.

Cấy mỡ hốc mắt sâu được thực hiện dưới sự hỗ trợ đắt lực của hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại cùng với đó là bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm tại TMV Bác Sĩ Long. Tin chắc, khách hàng sau khi thực hiện sẽ hài lòng về kết quả thẩm mỹ, có được đôi mắt đẹp long lanh sau khi thực hiện thẩm mỹ.