Cửa hàng coffee cực đẹp, đồ uống ngon ở Thủ đô không thể bỏ qua

coffee đẹp nhất tại Hà Nội - Không chỉ là nơi để gặp gỡ bạn bè, bàn bạc, hẹn hò các quán cafe view Hà Nội giờ đây còn là địa điểm "sống ảo" của khá nhiều bạn trẻ, đừng lờ đi 06 chuỗi cà phê đẹp sau cho khoảnh khắc hò hẹn cùng bè bạn nhé!

Hệ thống Lofita Tea & Cà phê - Chuỗi cà phê ngon, quang cảnh đẹp ở Hà Nội

- Lofita - The White Palace: 45 Thảo Nguyên, khu dân cư Ecopark

- Lofita - City Life: 30A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm

- Lofita - The Trip: 11 Tú Mỡ, quận Cầu Giấy

- Lofita - The Crystal House: Số 1 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy


- Lofita - The Church: Số 12 - 14 Ấu Triệu, quận Hoàn Kiếm

- Lofita - Paris Dream: Tầng 9 - 10, 338 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng


Bên ngoài lan can rộng tuyệt đẹp, bên trong quang cảnh cũng chẳng kém phần với thiết kế màu nâu ấm cúng cực tây, hay khu chụp ảnh ghế hồng bánh bèo xinh hết nấc. Với các dân văn phòng hay vị khách đứng tuổi, quán cũng có không ít góc để mọi người có thể ngồi nhấm nháp 1 tách trà, thưởng thức Hà Nội từ trên sân thượng.

Lofita cũng được rất nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng chọn lựa là nơi để quay MV, chụp hình, những lứa đôi tổ chức cầu hôn hay những buổi tiệc sinh nhật cùng bè bạn.


Quán cafe đẹp Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy

Từ Lofita bạn có thể trông thấy tất cả khung cảnh ở góc đường Phạm Hùng và Hồ Tùng Mậu, và hơn nữa còn nằm ngay đối diện ngôi trường tuyệt đẹp danh tiếng, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Lofita 338 Phố Huế - Paris Dream

Cửa hàng coffee đẹp - Lofita tại tầng 9,10 số 338 Phố Huế với quang cảnh sân thượng cực lãng mạn, dễ thương và cực Tây, được xem là tọa độ check in của giới trẻ.

Những khung cửa sổ với ánh sáng đầy ắp, lan can view rộng ra đường phố phía dưới, quang cảnh mây trời tuyệt đẹp như mơ sẽ hút hồn tất cả những bạn trẻ tới đây.

Lofita 11 Tú Mỡ

Được tọa lạc trong căn biệt thự cao cấp với mặt tiền 15m2 rộng rãi

Ngôi nhà thứ 5 của Lofita được sắp xếp với không gian sống ảo triệu like, giữ nguyên khuynh hướng #green_life điểm tô rất nhiều cây xanh mát mắt, Lofita Tú Mỡ được điểm tô thêm bởi mô-típ tropical nổi bật. Mỗi chi nhánh của Lofita đều mang một âm hưởng thiết kế khác biệt hoàn toàn, phong phú và độc bản!

Công thức thức uống độc quyền được nghiên cứu bởi học viện đào tạo pha chế Namas, hương vị vượt trội so với thị trường!

Lofita - The White Palace

Địa chỉ: số 45 Thảo Nguyên, khu dân cư Ecopark, Thủ đô

Cảnh quan sang chảnh Quán coffee đẹp nhất Ecopark, Hưng Yên

Nguyên gốc là tiệm đồ uống được làm nên bởi Đức Trung Luxury với chất lượng tuyệt vời, cảnh quan cao cấp tại số 45 Thảo Nguyên, khu đô thị Ecopark, Thủ đô. Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, làm nên kinh nghiệm cải cách nhằm bắt kịp khuynh hướng của thực khách, Lofita - The White Palace được ra đời bởi sự tổng hợp Lofita Tea & Cà phê, Tuart Group và Đức Trung Luxury.

Lofita Crystal House

Địa điểm: Số 1 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Với một không gian rộng lớn nhờ cửa kính sáng sủa, bắt trọn mọi quang cảnh xung quanh cộng thêm ánh sáng tự nhiên càng làm không gian của Lofita Hồ Tùng Mậu bừng tươi sáng mỗi khi bạn bước chân tới.

Lofita 12 - 14 Ấu Triệu The Church

Chuỗi Cafe đẹp - Nhà Thờ Lớn luôn là địa điểm đắc địa để những cửa hàng cafe ở Thủ đô bởi view thoáng rộng, hướng ra nhà thờ cổ kính. Trong những những cửa hàng coffee quanh đây, Lofita xứng đáng nằm trong top các quán coffee có khoảng quang cảnh mê đắm nhất Hà Nội. Không gian ngoài trời được sắp xếp không mái che, để lộ thiên view toàn cảnh Nhà Thờ Lớn.

Quang cảnh phía trong được bài biện theo kiểu moroc dịu dàng và sang trọng. Tọa lạc tại tầng 5,6,7 ngay đầu khu phố Ấu Triệu đông đúc Hà Nội, những khung cửa sổ với ánh sáng ngập tràn, đằng lan can tầm nhìn rộng ra đường phố bên dưới, cùng với cảnh quan chụp mây trời thật đẹp sẽ làm bạn thích thú khi đến đây đấy.

Tìm hiểu thêm: những quán coffee trên cao ở Hà Nội là nơi lý tưởng để chụp hình sống ảo

Lofita City Life

Địa chỉ: 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không giống với các Lofita khác, Lofita - City Life mang một âm hưởng nhẹ nhàng cùng với thân thuộc. Lofita - City Life tạo một cảm quan ấm cúng, các giới trẻ, gia đình quây quần bên nhau kể những câu chuyện thường nhật với hình ảnh yên bình và nhẹ nhàng của một trong các con đường đẹp nhất Thủ đô.

Ngôi nhà thứ 7 của Lofita được bài biện với quang cảnh sống ảo nổi bật, giữ nguyên khuynh hướng green life trang trí rất nhiều cây xanh đã mắt, Lofita EcoPark được tô điểm thêm bởi mô-típ tropical độc đáo. Mỗi chi nhánh của Lofita đều mang một âm hưởng sắp xếp riêng biệt hoàn toàn, khác nhau và độc bản!

Lofita - The White Palace hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng dịch vụ cùng với các trải nghiệm với mẻ và tốt nhất cho không những là giới trẻ mà còn các gia đình muốn giữ lại thời gian xum họp bên nhau

Tìm hiểu thêm những ưu đãi chụp hình cưới đẹp ở Tuart Studio: [/i]studio chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn