Phim tự giới thiệu doanh nghiệp vốn đã không còn là thuật ngữ xa lạ khi hầu hết các công ty hiện nay sử dụng như một công cụ truyền thông hiệu quả. Phim tự giới thiệu giúp người xem cảm thấy tin tưởng nhờ tính khách quan khi xuất hiện ở chương trình không đội “mũ” quảng cáo và đảm bảo sự lan tỏa thương hiệu trong thời buổi kinh tế cạnh tranh.

Lợi thế của phim tự giới thiệu doanh nghiệp là gì?
Quay phim doanh nghiệp là một hình thức phim ngắn chuyển tải âm thanh và hình ảnh đến người xem về toàn bộ thông tin doanh nghiệp, quá trình hình thành và hướng phát triển trong tương lai. Đoạn video clip này còn có phỏng vấn đối tác, khách hàng nên nó mang tính khách quan và truyền tải nhiều thông tin cho khán giả một cách sâu rộng.

Phim tự giới thiệu là loại phim có sự xác định đối tượng và mục đích rõ ràng hơn so với các loại hình quảng cáo. Đây có thể là một công cụ đặc trưng, một loại vũ khí riêng biệt của các công ty khi cạnh tranh nhau trên thị trường.

So với quảng cáo TVC 30s thì làm phim doanh nghiệp có ưu thế hơn về thời lượng.


Phim quảng cáo TVC cầu kỳ về ý tưởng và hình ảnh, diễn viên, thì phim tự giới thiệu lại có lời bình hấp dẫn, khái quát được các hoạt động của doanh nghiệp mà phim TVC không thể làm được.

Ngoài việc phát sóng trên truyền hình, phim tự giới thiệu còn là đĩa tư liệu để doanh nghiệp tặng cho khách hàng hoặc làm công cụ hỗ trợ cho việc thuyết trình tại hội thảo, hội nghị, hội chợ, triển lãm, đưa lên website để khách hàng hiểu thêm về năng lực của công ty…v.v.

Có thể bạn quan tâm: phim giới thiệu doanh nghiệp
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất
VIETARTPRODUCTIONS
Địa chỉ29B/88 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline0944605190 - 0985474211
Email:vietartproduction@gmail.com
xem thêm: sản xuất phim doanh nghiệp