Sang nhượng coffee - Lofita - Tea & Cafe tuyển nhà phân phối toàn quốc
Bạn muốn trở nên nhà phân phối sang nhượng cà phê của nhà hàng thức uống chất lượng dẫn đầu Việt Nam?
Cộng tác kinh doanh cùng chúng tôi nhằm sở hữu cho mình một quán cafe tân tiến với mô hình kinh doanh hiệu quả và có lãi không thấp hơn gấp 3 - 5 lần lãi suất ngân hàng
Chỉ trong vòng 9 tháng, Lofita đang có được nhà hàng 6 quán cà phê tại những khu vực đắc địa của Hà Nội, đang trên đà hoàn tất cửa hàng thứ 5 và thứ 6, đón tiếp hơn 200.000 khách hàng

Bạn mong muốn thâm nhập vào thị trường đồ uống đang nở rộ bây giờ?

Liên lạc đăng ký làm đại lý:

Lofita Long Biên - Tiệm cà phê đẹp nhất tại Long Biên

Lofita số 12 -14 Ấu Triệu, gần Nhà Thờ - Tiệm cà phê đẹp ở phố Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Ảnh. TuArt )

Lofita 30A Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội - Quán coffee đẹp Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy

Lofita - 11 Tú Mỡ, Cầu Giấy - Quán cafe đẹp Tú Mỡ, Cầu Giấy

Lofita - 45 Thảo Nguyên, Ecopark - Quán cafe đẹp Ecopark, Hưng Yên


Lofita - Tầng 9+10, 338 phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tiệm cafe đẹp Hà Nội

20 LÝ DO TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG VÀ LÀM CHO LOFITA TEA & CAFE TRỞ THÀNH CÔNG TY ĐÁNG ĐƯỢC NHƯỢNG QUYỀN NHẤT

1. Lofita Tea & Cafe là chuỗi đồ uống vì sức khoẻ trước tiên tại Việt Nam. Thích hợp với lối sống hiện đại và thị hiếu của thực khách

2. Thừa hưởng mô hình kinh doanh vững bền, độc nhất vô nhị của Lofita Tea & Cafe. Lofita là sự tổng hợp nhu cầu về thức uống ngon, tầm nhìn cực đẹp, khu vực check in sống ảo triệu like - Tiêu-chuẩn ALL IN ONE

3. Được góp ý kế hoạch bởi Nhất Đại Tông Sư - Nguyễn Mạnh Linh. Người thầy đã giảng-dạy hàng ngàn thương gia ở Việt Nam và đã cứu đa số thương hiệu trong việc quản lí tài chính và kế hoạch kinh doanh

4. Thừa hưởng uy lực truyền thông bởi công ty bảo trợ hình ảnh đứng đầu Việt Nam - TuArt Group. Với nhiều năm trải nghiệm truyền thông, nêu ra giải pháp hữu hiệu cho khủng hoảng truyền thông của hàng trăm Brand lớn nhỏ. Kế hoạch truyền thông của TuArt đưa Lofita chạm tới trái tim của giới trẻ, công ty, gia đình và các yếu nhân, người lừng danh.

5. Sản phẩm của Lofita được nghiên cứu cẩn trọng, tăng trưởng bởi học viện đào tạo chế biến chất lượng cao Namas - một trong số cái nôi đào tạo pha chế ngành thức uống. Sản phẩm của Lofita xứng đáng, luôn sẵn sàng đương đầu với những thời điểm chuyển mình của ngành đồ uống và đặc biệt "gây nghiện" cho giới trẻ. Chủ động trong việc cập nhật loại mặt hàng nhằm thích hợp với khuynh hướng thị trường.

6. Loại mặt hàng rất được chú trọng và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng: đồ uống ích cho sức khỏe, đồ uống trend, đồ ăn, đồ ăn vặt

7. Có được công thức đặc biệt của toàn bộ các loại mặt hàng Signature đã làm nên tên tuổi của Lofita Tea & Coffee: Trà hoa quả nhiệt đới, set trà chiều kiểu Anh được biết tới là biểu tượng của mọi tín đồ yêu cái đẹp thích check-in, dòng sản phẩm sữa hạt điều độc quyền đang gây sốt cộng đồng mạng

8. Giá thành nhượng lại tranh đua với những nhãn hiệu khác trong ngành F&B

9. Nhà phân phối có sẵn cơ bản là nhãn hiệu thức uống được ưa thích nhất hiện tại, nằm trong top bảng xếp hạng của những đơn vị nổi tiếng trong ngành F&B.

10. Được thừa hưởng nguyên liệu làm ra độc quyền, công thức, mạng lưới qui trình giảng-dạy nhân viên, quản lý chuyên nghiệp, bài bản.

11. Hỗ trợ tuyển dụng, có lộ trình chính xác đào tạo training nhân viên bài bản

12. Nhận xét thiết kế, set up, trang trí từ A-Z

13. Là thương hiệu độc nhất có gói quà tặng lớn lên tới 200 triệu đồng bao gồm: ca sĩ cực hot hát dịp đi vào hoạt động, gói quay chụp chỉnh sửa ảnh và video ngày khai trương, bản vẽ thiết kế, khoá học đào tạo pha chế tại học viên Namas, khoá học ở trường đào tạo Digital Marketing đẳng cấp - Litado

14. Lợi nhuận bền vững tăng trưởng liên tục, không hớt váng chóng vánh cũng như các khuynh hướng chen lấn nhau trên thị trường vì đi cùng xu hướng vững bền của thời đại

15. Có hàng ngũ KOLs hùng hậu quảng bá nhãn hiệu.

16. Dành dụm được thời gian, công sức cho việc đầu tư, quản lý một thương hiệu cách biệt với những rủi ro cao.

17. Mạng lưới cửa hàng theo quy cách của quốc tế.

18. Luôn lắng nghe các quan điểm đóng góp của các nhà đầu tư nhằm nhãn hiệu phát triển lớn mạnh

19. Có hàng ngũ sẵn sàng 24/7 giúp đỡ nhà đầu tư trong việc hoạt động, truyền thông, sản phẩm

20. Lofita Tea & Cafe đặc biệt được yêu thích bởi mọi lứa tuổi: giới trẻ, các yếu nhân và vị khách nổi tiếng.

>>> Tham khảo thêm Những loại: trà biếu cao cấp nhãn hiệu Trà Lili World

Với mục tiêu trở thành nhãn mác thức uống được ưa thích nhất tại Việt Nam, Lofita ước mong trong 3 năm đầu sẽ mở được 100 điểm bán trên cả nước, mang những sản phẩm giá trị đến cận khách hàng hơn nữa.

---------------------------------

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thức uống, chớ lờ đi thời điểm tốt đặc biệt này!

Hãy liên hệ ngay với Lofita để được tư vấn thông tin chi tiết

Tham khảo: thải độc gan

View more random threads: