Thải độc gan - Giúp hồi phục bộ phận gan tăng cường sức khỏe

thải độc gan - Giúp phục hồi bộ phận gan - Khi lượng chất độc vào cơ thể quá nhiều, gan của bạn sẽ phải làm việc khá lớn hơn dẫn đến tình cảnh suy giảm chức năng gan, chính vì thế, Giải độc gan hay còn gọi là detox gan giúp gan thải trừ những độc tố. Việc Detox gan hay thải độc gan thường xuyên sẽ giúp chức năng gan vận hành hữu hiệu.

Thải độc gan bằng giải pháp Detox Café - Phương pháp thải thanh lọc thân thể hiệu quả của Thaidetox

Xem thêm các dịch vụ chụp hình cưới đẹp ở Tuart Studio: chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Lí do cần thải độc gan

Gan phụ trách nhiều bổn phận đa dạng trong việc kéo dài sức khoẻ của chúng ta. Là cơ quan duy nhất trong thân thể cùng lúc thu nạp máu từ hai nguồn không giống nhau: 70% từ tĩnh mạch cửa và 30% từ tim, để gan có nguyên liệu thực hiện trách nhiệm của nó.
Một trong các nghĩa vụ chính của gan là cung cấp năng lượng cho cơ thể một cách đều đặn cả đêm lẫn, kể cả khi cơ thể bạn đang đói. Thức ăn được hấp thụ qua hệ tiêu hoá sẽ được gan phân loại và rồi được dự trữ với nhiều kiểu mẫu đa dạng. Các chất để dành này là năng lượng giúp chúng ta duy trì hoạt động hằng ngày.
Chức năng gan suy giảm chủ yếu liên quan đến bia rượu, thân thể béo phệ, lạm dụng thuốc,… dễ khiến kết quả các bệnh lý ung thư gan, xơ gan, viêm gan. Thời điểm này gan chẳng hoạt động thông thường được nữa, các hoạt động bị trì trệ, kém hữu ích.
Bên cạnh đó, lối sống thiếu khoa học từ những loại thực phẩm bẩn, độc tố trong thực phẩm bẩn, bia rượu, chất tồn đọng trong quá trình chuyển hoá thuốc,… tích tụ lâu ngày trong gan, kích hoạt tế bào Kupffer khiến gan bị tổn thương dẫn đến chức năng gan suy nhược. Nếu không mau chóng cải tiến sẽ dẫn đến các hệ luỵ không tốt đến sức khoẻ sau này.

Tham khảo thêm: địa chỉ quán cà phê đẹp Hà Nội nơi đáng để checkin

- Ưu điểm:

+ Không gây các tác dụng phụ như khi uống cafe: không làm bao tử tăng tiết dịch vị nên không gây viêm loét
+ Chỉ cần làm 1 lần/ngày- so với biện pháp thủ công: phải 5-6 lần/ngày và chỉ sạch được 1/3 của đại tràng

- Dùng phương pháp đưa café qua đường ruột nhờ cách cho cà phê trực tiếp vào từ trực tràng qua đường hậu môn, chất Tannis trong cà phê có thể giết chết các vi khuẩn độc hại trong trực tràng, hơn nữa kích thích nhu động của ruột già. Chất cafein và theophylline qua trực tràng được thu nạp trực tiếp vào gan, thúc đẩy ống dẫn mật mở ra và kích thích gan tiết ra enzyme giải độc gan, để các chất có hại trong gan bài xuất ra ngoài đơn giản và đạt được công hiệu giải độc.

- Chú ý khi thải độc gan:[/b]

+ Người bị Hen phế quản do có thể gây cơn hen
+ Tăng áp huyết cấp độ nặng,có bệnh lý tim mạch do gây tăng thêm áp huyết và nhịp tim
Lưu ý: Nên làm sau khi Detox đại tràng để tác dụng thải độc đạt hiệu quả nhất,có thể gây khó ngủ 4-6 tiếng sau làm

Công dụng sau khi thải độc gan

=> Cải thiện chức năng gan, hạ men gan
+ Tăng lưu thông tuần hoàn qua đại tràng và gan => tiêu trừ chất độc trong gan ra đường mật => xuống đại tràng => ra ngoài
+ Kích thích gan sản xuất Glutathione => Loại bỏ các gốc oxy hóa,kim loại nặng,nâng cao hệ đề kháng và làm sáng da
+ Giãn đường mật giúp loại bỏ độc tố từ gan và thanh lọc đường mật
+ Tác dụng khác:góp phần thanh lọc ruột già >tăng hấp thụ thảo dược>tăng công dụng giải độc gan, chất Tanin trong caffe diệt vi khuẩn có hại trong ruột già, giảm đầy hơi khó tiêu.

- Lợi dụng sự tuần hoàn của gan, “ cafe rửa ruột” bắt đầu đưa vào từ đường tiêu hóa bên dưới, trực tràng hấp thụ chất cafe đưa dần về gan, hỗ trợ gan giải độc xong, phóng thích chất độc ra ngoài, tuy có qua tim song chẳng để lại sự khó chịu.

- Liệu trình Detox bằng, cà phê KUPFEE-DETOX chuyên dụng trong y khoa được giao lại từ Thái Lan tại THAIDETOX. Kết hợp với kỹ thuật thải độc tiên tiến, giúp cho công dụng của cafe được sử dụng tốt-nhất. Các vấn đề về Gan, Đại Tràng, Thận,… sẽ được điều chỉnh một cách hiệu quả.