Thời gian này, trong khi hầu hết các quốc gia trên thế giới đều đã dần kiểm soát được tình hình dịch bệnh do virus corona, nước Anh vẫn chưa cho thấy sự tiến triển tích cực, lệnh phong tỏa vẫn chưa được dỡ bỏ ở đất nước này, người dân vẫn phải hạn chế ra đường.

Nguồn: https://lucky88.win/
Tuy vậy, trong giới người nổi tiếng, đặc biệt là các cầu thủ Premier League, nhiều trường hợp đã bị bóc mẽ việc vi phạm lệnh giãn cách xã hội. Ngôi sao trẻ Moise Kean đã khiến Everton bị choáng khi mời vũ nữ về nhà để mở tiệc. Kyle Walker của Manchester City khiến CLB chủ quản và cả đội tuyển Anh "cạn lời" với bê bối mở tiệc sex trong thời gian dịch bệnh.


Mới đây, đến lượt tiền vệ 20 tuổi Morgan Gibbs-White của Wolves vi phạm lệnh cấm. Ngôi sao trẻ này thường khuyên người hâm mộ của mình hạn chế ra đường, không rời khỏi nhà nếu không bắt buộc. Tuy nhiên bản thân anh vừa bị phát hiện tham gia một bữa tiệc cùng dàn sao của Love Island.
Đây là một chương trình truyền hình thực tế rất ăn khách, tuy nhiên cũng thường gây tranh cãi bởi những hình ảnh vô cùng nhạy cảm xuất hiện trên chương trình.
Một đại diện của Wolves đã trả lời trang Sky Sports rằng vấn đề này sẽ được xử lý nội bộ.
Các cầu thủ làm gì khi ở nhà cách ly?

Hoài Thu | 13:30 13/05/2020