Video tài năng của SanchoTrong khoảng 2 mùa giải gần đây, Jadon Sancho nổi lên như 1 trong những tài năng sáng giá nhất châu Âu. Anh đang trở thành trụ cột tại Signal Iduna Park khi đóng góp 14 bàn thắng và 17 kiến tạo cho câu lạc bộ vùng Ruhr. Thành tích ấy của số 7 giúp Dortmund giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nếu Sancho tiếp tục thi đấu ấn tượng, khả năng anh chia tay Dortmund để chuyển đến đội bóng lớn hơn là điều rất dễ xảy ra.

Xem thêm: Keo bong ro

Tuy cuộc đua giành chiếc đĩa bạc không nằm trong quyền kiểm soát của Dortmund nhưng thầy trò HLV Lucien Favre cần phải nỗ lực hết mình. Trong bối cảnh Bayern vừa đánh bại Dusseldorf 5-0, á quân Bundesliga phải hướng đến chiến thắng trước đội cuối bảng Paderborn vào tối nay. Sancho rất có khả năng ra sân ngay từ đầu bởi trong buổi tập gần nhất, chân chạy cánh xứ sương mù đang đạt trạng thái thể lực rất tốt. Và một điều đáng chú ý nơi ngôi sao 20 tuổi vừa bị truyền thông phát hiện.


Cụ thể, cầu thủ sinh năm 2000 vừa có một hình xăm trên cánh tay phải. Đó là hình xăm liên quan đến nhân vật hoạt hình Sonic, gia đình nhà Simpson cùng với Spiderman xuất hiện ngay bên dưới. Có thể nhận ra Sancho rất thích phim hoạt hình cũng như siêu anh hùng.
Trước đó, ở cánh tay trái, Sancho từng xăm một bài thơ để tri ân người anh đã mất.
Lữ Phong | 09:44 31/05/2020