Bên cạnh việc cấp phép cho bạn xây dựng hồ bơi, giấy phép xây dựng nhà ở còn nêu ra các yêu cầu cụ thể và thông số kỹ thuật của hồ bơi.

Đừng quên kiểm tra hướng dẫn của những người thân đã có kinh nghiệm trước khi bắt đầu lắp đặt tránh mất quá nhiều thời gian không cần thiết.

Xem thêm các bài viết về xây dựng hồ bơi thông minh của chúng tôi tại https://beboiviethan.com/kinh-doanh-be-boi-thong-minh/


Vào những ngày nắng nóng, nhu cầu giải nhiệt bằng cách đến những công viên nước hay hồ bơi công cộng là phương pháp được nhiều người lựa chọn dẫn đến tình trạng quá tải khiến nhu cầu sở hữu bể bơi riêng tại nhà tăng cao.
Bất cứ việc thêm hay bớt những hạng mục trong ngôi nhà khác với thiết kế ban đầu đều phải đăng kí giấy phép xây dựng với cơ quan quản lý tại địa phương của bạn.

Xem thêm các bài viết về xây dựng hồ bơi thông minh của chúng tôi tại https://beboiviethan.com/

Vị trí đặt hồ bơi rất quan trọng vì đây là một hạng mục lớn, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến những sinh hoạt thường ngày của cả gia đình, ngoài ra còn ảnh hưởng đến các vấn đề phong thủy hay những công trình âm đất như đường dây điện hoặc đường ống nước dẫn vào nhà.

Xem thêm các bài viết về xây dựng hồ bơi thông minh của chúng tôi tại https://beboiviethan.com/ho-boi-di-dong-cho-tre-em/

Ngoài ra, tại một số vị trí, việc lắp đặt hồ bơi có thể khiến bạn phải bổ sung hoặc loại bỏ các cấu trúc ngoài trời như cây cối hay hàng rào, và điều này sẽ làm tăng chi phí dự án. Vì thế hãy xác định vị trí thật kĩ, nếu không chắc chắn, hãy tham khảo ý kiến của kiến trúc sư từng làm nhà cho bạn.
Bạn muốn hồ bơi sẽ trông thế nào. Bạn thích hồ bơi hình tròn, hình vuông hay hình chữ nhật? Độ sâu là bao nhiêu? Hồ bơi có bao nhiêu lối vào và lối ra? Đây là những chi tiết quan trọng mà bạn phải bàn bạc với nhà thầu trước khi khởi công dự án

Diện tích hồ bơi nên bằng 1/3 – 1/5 diện tích nhà ở, tối thiểu là 12-15m2 và nên nhỏ hơn 100m2. Kích thước tiêu chuẩn của bể bơi gia đình hiện nay là: dài 10-20m, rộng 3-10m, sâu 0,5-2m.