Cập nhật bảng báo giá Kệ Chứa Hàng , nhiều mẫu mã, kích thước tải trọng, phù hợp đa dạng ngành nghề, giá cả chất lượng đi đôi tại Trung Thành

Báo giá theo yêu cầu các loại giá kệ kho hàng
“Trung Thành xem cạnh tranh là giành lấy trái tim của khách hàng”. Bởi vì Trung Thành mong muốn mang lại giá trị sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì ngày nay Khách hàng không chỉ mua hàng vì giá thành mà là vì hài lòng, vì thích sản phẩm, cách phục vụ của người bán hàng và vì sự an tâm.
Chúng tôi không chọn mô hình bán lẻ, là báo giá nhanh, cung cấp hàng có sẵn,… Vì chúng tôi hiểu rằng sản phẩm phải được sử dụng lâu dài, cần có các dịch vụ bảo trì, bảo hành. Vì chắc chắn một điều trong suốt quá trình vận hành trong nhà kho, nhà máy sẽ không tránh khỏi các tác động khách quan lên hệ thống kệ,… Và để đảm bảo an toàn về người và tài sản, việc bảo trì định kỳ Kệ Sắt V Lỗ trên 2m là điều tất yếu phải làm.
♦ Báo giá kệ sắt (tải nhẹ ~ tải trung bình): Kệ Thư Viện , kệ sách thư viện, kệ đa năng, giá kệ vật tư, medium duty racking, kệ shelving công nghiệp, … Khách hàng cần nắm thông tin sau:



- Bạn muốn dùng kệ kho hàng để chứa sản phẩm gì? (Ví dụ như: hồ sơ chứng từ, đồ tiêu dùng, dược phẩm, mỹ phẩm, hay vật tư phụ tùng..).
- Kích thước kệ: Cao x dài x rộng.
- Tải trọng trên mỗi tầng kệ
- Màu sắc và số lượng.
- Bạn có muốn Công Ty Trung Thành giao hàng và lắp đặt tận nơi không? Hãy cho chúng tôi biết địa chỉ giao hàng nhé.
♦ Báo giá kệ để hàng nặng: Kệ Selective pallet racking, Double pallet racking, Kệ chứa pallet, … và nhiều kệ kho hàng khác.
- Kích thước pallet để hàng
- Tải trọng trên mỗi tầng và số lượng tầng chứa hàng.
- Diện tích mặt bằng trong nhà kho, nhà xưởng.
- Chiều cao nâng tối đa của xe nâng.
- Độ cao tối đa của trần nhà xưởng, nhà máy.
Để đáp ứng với nhu cầu kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng, Trung Thành sản xuất và phân phối giá kệ trên toàn quốc một cách nhanh chóng, đáp ứng cho doanh nghiệp tất cả kệ kho công nghiệp hàng hóa tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Mang lại chất lượng sản phẩm theo đúng yêu cầu của người tiêu dùng, hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp, đó là nhiệm vụ của Trung Thành.
Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
Điện thoại : 0904268232- 0904146644 (nguyễn sâm)
Website: http://kesatvlo.com.vn/ - http://cokhitrungthanh.com/
Email: samnguyen.kd@gmail.com