Với những câu chữ đong đầy yêu thương, có thể thấy hôn nhân của Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà vẫn rất viên mãn sau 8 năm gắn bó.

Tối 24/10, Louis Nguyễn đăng ảnh tình tứ chúc mừng sinh nhật thứ 34 của Tăng Thanh Hà. Trong ảnh, "ngọc nữ" e ấp tựa đầu vào vai ông xã.

Nam doanh nhân không quên gửi những lời ngọt ngào tới vợ nhân dịp đặc biệt: "Happy Birthday my love. Thankful every year we are able to celebrate this special day with you. Blessed to have you as our rockstar mommy and wifey".Tag: karaoke dep

Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh. Cảm ơn vì mỗi năm chúng ta đều có thể kỷ niệm ngày đặc biệt này với em. Thật hạnh phúc khi có em là vợ và mẹ của những đứa con".

Người hâm mộ không khỏi thích thú trước sự ngọt ngào mà Louis Nguyễn dành cho bà xã. Mặc dù kết hôn đã lâu, song có thể thấy cuộc sống của cặp đôi vẫn vô cùng viên mãn. Họ thường đăng ảnh tình tứ, hay dành cho nhau những lời lãng mạn như thuở mới yêu.

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà rút khỏi showbiz Việt. Nữ diễn viên dành thời gian chăm sóc gia đình, phụ giúp công việc kinh doanh nhà chồng, bên cạnh đó cũng phát triển một số dự án riêng.Tag: Phong karaoke hien dai

Trong 8 năm hôn nhân, Tăng Thanh Hà hạ sinh 2 con cho Louis Nguyễn, "đủ nếp đủ tẻ". Con đầu lòng của cặp đôi là bé trai Richard, hiện tròn 5 tuổi. Ái nữ Chloe là con thứ hai, sinh sau Richard 2 năm.

Sự xuất hiện của 2 nhóc tỳ khiến hôn nhân của Tăng Thanh Hà thêm phần viên mãn. Nhưng đến thời điểm hiện tại, "ngọc nữ màn ảnh" vẫn chưa công khai trọn vẹn chân dung 2 nhóc tỳ, bởi muốn giữ cuộc sống bình yên cho các bé Tag: thi cong bar

Roger
Theo Vietnamnet