Man Utd của Ole Gunnar Solskjaer đang đi đúng hướng để có được ngôi đầu BXH Premier League.
Và Wayne Rooney tin rằng đội bóng cũ của mình có đầy đủ tố chất của một nhà vô địch. Với 5 chức vô địch Premier League cùng Quỷ đỏ, anh có lẽ thừa hiểu những gì cần thiết để đăng quang ở giải đấu khắc nghiệt này.

Cây săn bàn hàng đầu mọi thời đại của Quỷ đỏ đã xác định bản hợp đồng năm 2020 của Bruno Fernandes và Edinson Cavani là sức bật lớn cho Man Utd, đồng thời tin rằng Paul Pogba sẽ đóng một vai trò quan trọng cho thành công của đội chủ sân Old Trafford.

xem tin: link vao bong88

"Vài năm gần đây, Man Utd đã không sẵn sàng để thử thách danh hiệu, nhưng bây giờ họ đã mang về những cầu thủ như Fernandes và Cavani - những cầu thủ có tinh thần chiến thắng - điều đó đã giúp ích rất nhiều,” Rooney nói với Sky Sports.



"Và bây giờ đội bóng đang thách thức danh hiệu vô địch Premier League. Tôi đã nói với các HLV trong văn phòng ở đây vào sáu tuần trước rằng, tôi nghĩ Man Utd sẽ vô địch. Tôi vẫn cảm thấy điều đó ngày hôm nay.

Paul Pogba là một phần rất lớn trong đó. Những cầu thủ được mang đến với tinh thần chiến thắng sẽ giảm bớt một phần áp lực từ Paul, và giờ đây, cậu ấy có thể thể hiện chất lượng của mình trên sân bóng."