Giới thiệu đồng hồ nam Omega De Ville Prestige Orbis Replica 1:1
mang những thông minh đồng hồ là kết tinh của nhà sản xuất đồng hồ cộng hãng xe, hãng xì gà,… Lần này, Đồng Hồ Replica giới thiệu tới quý người dùng mẫu đồng hồ là kết tinh sản phẩm giữa Omega và hai đơn vị là Orbis International cùng Flying Eye Hospital. Hình ảnh gấu teddy đáng yêu đã phát triển thành nguồn cảm hứng để những các kiến trúc sư tạo nên mặt số đồng hồ nam OMEGA De Ville Prestige Orbis Replica 1:1.

Orbis vốn là đơn vị phi chính phủ hoạt động có mục đích nhân đạo là ngăn phòng ngừa tật về mắt và điều trị bệnh về mắt tại những nước đang tăng trưởng. với mỗi cái đồng hồ OMEGA fake De Ville Prestige Siêu Cấp Replica Chuẩn 1:1 với trong bộ sưu tập bản sao của Orbis Collection, mỗi tạo tác này đều mang các ý nghĩa thực nhân bản.


Đồng hồ nam Omega Super nhái – ngoại hình trẻ trung tiên tiến
Phiên bản đồng hồ Omega Orbis Replica 1:1. mang mặt tại Đồng Hồ Chất 8668 là 1 ngoại hình dành cho nam giới. mang bộ vỏ bằng thép ko gỉ, kích thước 39mm. Mặt đáy đồng hồ là nắp kín với logo chú gấu Orbis thân thiện, kết hợp sở hữu núm vặn vẹo. Đảm bảo cái đồng hồ hoạt động được với mức kháng nước là 30m. Nằm trong loại đồng hồ Prestige thuộc bộ sưu tập De Ville, nên Omega Siêu Cấp Orbis Replica 1:1 đi kèm dây đeo bảy mối nối được bố trí so le, đảm bảo tính cởi mở lúc mẫu đồng hồ nằm trên cổ tay người đeo. những mối nối đều được đánh bóng sáng nhoáng để thuận lợi thu hút sự chú ý từ người khác tới mặt số đồng hồ bên trong.


Khác với truyền thống đem đến các thiết kế đồng hồ căn bản. mang phiên bản Omega De Ville Orbis Replica 1:1 này ngoài những chi tiết hay gặp là bộ kim, cọc chỉ cùng ô cửa sổ báo ngày. Là phần mặt số mang hình ảnh của vô số chú gấu teddy. Mặt số sơn mài xanh và được những nghệ sĩ chế tạo bản sao tường tận tiến hành hoàn thiện kiểu chải tia để cuốn hút như bản gốc. Từng cọc chỉ bên trên đều sở hữu phủ rhodium. Để tăng độ dễ nhìn cũng như tăng khả năng bền bỉ trước các nguyên tố ngoại cảnh.


Omega Super giả Rep 1:1 – đồ vật bộ máy cơ Thụy Sỹ bền bỉ ổn định
Song hành cùng loại đồng hồ OMEGA De Ville Prestige Orbis Super kém chất lượng Replica 1:1. Vận hành trong mọi điều kiện là bộ máy tự động: Caliber 2500. Bộ máy mới sở hữu bộ thoát co-axial. cùng những chi tiết với phủ rhodium tăng cường tính dai sức cho cả bộ máy đồng hồ.

nếu như bạn đang kiếm tìm 1 cái đồng hồ replica đeo tay cơ nam. Omega De Ville Prestige Orbis Replica 1:1. với triển vẳng và chức năng thuần tuý kèm độ sai số phải chăng. mẫu mã đẳng cấp lịch lãm thì bản sao này là một trong các tuyển lựa tốt nhất của bạn !