cộng Thiên Phát Đạt Phân tích về ắc quy gs 12v-35ah duyệt y bài viết sau đây để có mẫu nhìn trực quan nhất về sản phẩm.
Tổng Cty ắc quy GS[/b]
doanh nghiệp ắc quy GS tên đầy đủ là đơn vị TNHH ắc quy GS Việt Nam là một tổ chức 100% vốn Nhật Bản. Đây là liên doanh giữa tập đoàn GS Yuasa tổ chức sản xuất ắc quy chì số 1 Châu Á, chuyên cung ứng các cái ắc quy ô tô, xe máy và tập đoàn Mitsubishi - tập đoàn thương nghiệp to nhất nước Nhật.
doanh nghiệp TNHH Ắc quy GS Việt Nam chính thức kỉ niệm 20 năm ra đời và vững mạnh tại Việt Nam vào Tháng 5/2017 .
- Là dịch vụ ắc-quy axit chì bậc nhất châu Á, hãng ắc quy GS tới từ Nhật Bản có lịch sử 100 năm kinh doanh và 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam chuyên phân phối các loại bình ắc-quy cho ôtô, xe máy, tàu thuyền, ắc quy công nghiệp, chiếm 60% thị phần ắc-quy xe máy tại Việt Nam.
các giải thưởng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam với ắc quy GS[/b]
Trong đa dạng năm, GS Việt Nam liên tục nhận được các quà tặng uy tín về chất lượng sản phẩm như Giải Rồng vàng, Giấy chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn…
Ngoài ra là sự tin tưởng của đối tác phê duyệt các phần quà như Top 12 nhà sản xuất cộng tác phải chăng về giá với Suzuki, chứng thực "Nhà cung cấp toàn diện nhất" của Piaggio Việt Nam. Ắc quy GS cũng là sản phẩm OEM của phổ thông hãng xe nổi tiếng như Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki…
thông báo sản phẩm ắc quy gs 12v-35ah[/b]
khoa học thông số khoa học ắc quy gs 12v-35ah
- Điện áp: 12V
- Dung lượng : 35Ah
- Kích thước: 185 x 127 x 227 (mm)
- Màu sắc: Đen
- Xuất xứ: Việt + Nhật
ắc quy gs 12v-35ah Được chúng tôi bảo hành 1 đổi một trong vòng 9 tháng.
ắc quy gs 12v-35ah lắp đặt thích hợp cho các xe như [/b]
-Toyota: Vios, Yaris
- Honda: City, Civic, Passport, CRV
Điểm đặc thù trong kỹ thuật sản đương đại của Ắc quy khô GS Platinum[/b]
- Ắc quy khô GS Platinum là 1 dạng ắc quy khô miễn bảo dưỡng, có tuổi thọ lâu hơn các cái ắc quy khác bởi chúng giảm thiểu sự hao nước và ngăn đề phòng sự ăn mòn
- Bản cực chỉ Canxi : Được mẫu mã và phân phối trên 1 dây chuyền đương đại, tiên tiến. Ắc quy khô GS Platinum được kiểm định đạt đầy đủ các tính năng tối đa cho 1 dòng sản phẩm ắc quy . mẫu điện tự phóng rẻ và độ bền cao
- Cảm biến- mắt thần : Đặc điểm nhận dạng màu xanh hoặc nền xanh và nhân ái màu đỏ. Đây được những nhà thiết kế với mục đích tạo điều kiện cho người sử dụng có thể biết thêm các thông báo về các tính năng của ắc quy
- Vỏ, nắp của ắc quy: Với mẫu mã từ nguyên liệu siêu bền, ắc quy khô GS Platinum có khả năng chịu lực và chống va đập cực phải chăng và Chống sự ăn mòn của các hóa chất
- khung lưới với ngoài mặt hợp kim chì hài hòa Canxi: khuông lưới với ngoại hình từ hợp kim chì và Canxi giúp cho ắc quy khô GS có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, nâng cao tính năng sử dụng đồng thời mức tự xả điện của ắc quy sẽ là thấp
- Tấm cách thức điện được mẫu mã dưới dạng bao thư với điện trở thấp: Được mẫu mã một cách đặc trưng dưới dạng bao thư cho tấm bí quyết điện. Ắc quy khô GS có khả năng chống rung động trong thời kỳ dùng.
hướng dẫn sử dụng và 1 số điểm lưu ý cho khách hàng cần biết thêm về ắc quy gs 12v-35ah[/b]
- Là ắc quy khô và miễn bảo dưỡng nên bạn tìm về chỉ việc sử dụng
- Sau thời gian dài sử dụng, cần rà soát vệ sinh những cọc bình[/b]
rà soát vệ sinh đầu nối hai cực ắc quy lúc thấy hiện tượng rêu hoặc rỉ sét trên đầu cực ( + ) hoặc ( - ) nguyên cớ chính cản trở sự lưu thông của cái điện do xúc tiếp không rẻ
trước tiên bạn cần túa cọc âm (-) ra trước , rồi tới cọc dương (+) tiếp sau đấy bạn có thể khiến sạch đầu cọc bằng một thanh hao lông nhúng dung dịch natri cacbonat pha nước hoặc có thể sử dụng nước hot để vệ sinh lâm thời .
- Sạc lại ắc quy lúc bình có cảm giác yếu sau thời gian sử dụng dài[/b]
Nạp lại khi thấy bình yếu (ví dụ như không khởi động máy lâu …) hoặc sau khi bổ sung nước đựng vào bình. dòng nạp bằng 1/10 dung lượng bình, Ngoài ra thời gian nạp lại phụ thuộc vào tỷ trọng dung dịch đo được thực tại (cần dỡ ắc quy ra khỏi xe lúc sạc).
lúc lắp bình vào xe thì gắn cọc dương (+) trước, cọc âm (-) sau để hạn chế chạm dây dương ( + ) ra vỏ .
những hiện tượng và biểu hiện của xe lúc bình ắc quy của xe bạn đã kém , cần đến dịch vụ cứu hộ ắc quy ô tô[/b]
- những đèn sáng mờ ,sáng yếu lúc động cơ xăng/dầu không hoạt động, các thiết bị điện tử hoạt động yếu hoặc không hoạt động.
- Âm thanh khởi động nghe tiếng máy đề dai , lâu hơn mọi ngày .
- Đèn báo nạp ắc quy trên màn hình không tắt lúc động cơ đang hoạt động, máy sạc vẫn đang sạc cho bình
- Cọc bình đổi màu, bị ô xi hoá, xủi rêu xanh hoặc trắng ở cọc bình nhiều
- Ô xi hoá cọc dẫn tới ăn mòn cọc, khiến các kết nối không vững chắc làm mẫu đề không đủ phát động động cơ xăng/ dầu
- Màu sắc mắt thần hiển thị trạng thái ắc quy chuyển sang màu Đỏ hoặc trắng : cần thay mới.
- Có mùi axit nồng nực bốc ra từ khoang máy
- Mức dung dịch trong bình không đủ
- Nắp, vỏ bình ắc quy bị nứt, tan vỡ, phồng
thứ tự câu / kích 2 ắc quy ở 2 xe khác nhau (Phương pháp kích bình trực tiếp cho nhau)[/b]

quy trình câu bình ắc quy từ 2 xe ô tô
một. Vị trí của hai xe : Khoảng bí quyết 2 xe sao cho vị trí giữa hai ắc quy hai xe gần nhất.
2. Mở nắp capo của 2 xe : Xác định vị trí ắc quy trên hai xe và xác định các cực âm , cực dương trên hai xe .
3. dụng cụ kiểm soát an ninh : sử dụng găng tay bảo hộ ( không dẫn điện )
4. Đấu nối dây câu bình : tắt tất cả những thiết bị điện trên 2 xe rồi tiến hành đấu cực dương ( + ) của hai xe lại với nhau .
5. một người đứng Nối cực (-) của xe đang nổ máy thường ngày chuẩn bị kẹp vào cực âm của xe cần câu nổ máy , người còn lại lên xe cần câu nổ để chuẩn bị đề nổ máy lúc có tín hiệu
6. khởi động xe : khi cực âm còn lại được người kia kẹp vào cực âm của xe cần câu nổ thế ra tín hiệu khởi động xe .
7. tháo dỡ dây câu : Sau lúc xe yếu điện đã nổ được máy, tiến hành toá dây câu (tháo cực âm trước, cực dương sau , 2 xe tương tự )
8. Sạc cho ắc quy yếu điện : Cần để xe vừa được câu nổ máy trên 20 phút để sạc thêm cho ắc quy .
những bước lắp ắc quy mới vào xe nhanh và an toàn[/b]

quy trình lắp đặt bình ắc quy mới lên xe
1. Sau lúc tháo bình ắc quy cũ ra , vệ sinh qua khoang ắc quy rồi thì ta tiến hành đặt bình ắc quy mới vào đúng chiều Âm ( - ) Dương ( + ) theo bình cũ
2. Đặt đầu dây cực dương ( + ) của xe vào cực dương của bình ắc quy ( + )
3. vặn vẹo chặt ốc tại cực dương ( + ) lại
4. Đậy nắp che đầu cực dương ( + ) lại ( ví như có )
5. Đặt đầu dây cực âm ( - ) của xe vào cực âm của bình ắc quy ( - )
6. vặn chặt đầu cực âm ( - ) lại
7. Xoáy chặt Gông giữ bình
8. rà soát Gông giữ bình đã được xoáy kiên cố chưa . ( giảm thiểu hiện tượng rung lắc xê dịch bình khi xe đi lại )
9. rà soát xem còn quên đồ gì ở khoang máy không
10. hoàn tất và đóng nắp capo.
Xem thêm:
https://thienphatdat.net/san-pham/binh-mf-40b19l-12v-35ah

Nhận định thêm:
https://thienphatdat.net/san-pham/binh-mf-105d31r-12v-90ah

View more random threads: