iPhone & apple Macbook rất được yêu thích bây giờ. Chúng vừa là sản phẩm giải pháp công nghệ đáp ứng tiêu khiển, học tập, thi công mà còn giống hệt như phụ kiện phong cách thời trang, biểu hiện thứ hạng của người sử dụng. cùng bởi táo tiến lên, nhì thiết bị này sẽ có khả năng kết dính có nhau rất một cách đơn giản để giải bày qua lại hình ảnh sản phẩm, tập tin. Vậy có các cách làm nào để kết dán iPhone mang MacBook? Hãy tham khảo ở đoạn viết dưới đây.

đây chính là phương pháp thường dùng nhất rất một cách dễ dàng và nhanh gọn lẹ. tuy nhiên người đặt hàng rất cần được tìm đúng các loại đầu cáp thì mới nhất cắm vừa. bên trên laptop macbook thường mang những cổng rất có thể kết dính để truyền dữ liệu cũng như USB-C, USB-A. Còn về bên iPhone sẽ sở hữu được cổng USB Lightning.

nếu như là lần trên hết người đặt hàng kết nối: Mở Finder thuộc máy Mac của doanh nghiệp, click vào dụng cụ trong thanh phía Finder, tiếp đó bấm vào Tin cậy; quý khách hàng đều có thể rất cần được chạm vào tin yêu bên trên thiết bị. Sửa Laptop Quận 7

Hãy kiểm tra lại bằng máy Mac của doanh nghiệp đã có iTunes chưa vì giả dụ chưa thì đây chắc chắn là Vì Sao khiến cho iPhone không còn kết dính được. Hãy truy cập vào trang chủ của táo Apple để chuyên chở và setup bản iTunes tân tiến rồi thử kết dính lại.

- bộ máy gặp sự cốbộ máy của IOS hay macOS rất ít khi bị hư mà lại không hẳn là không có. với 1 lúc bị hư thì đều chung thể là Lý Do khiến cho ko truyền được tệp tin từ laptop về ĐT được. Hãy tăng cấp bộ máy hoặc reset nó về trạng thái bắt đầu là ok.

- dây sạc cáp bị hỏngDây sạc kết nối rất dễ bị đứt, lỗi đầu cắm bởi vì bị giằng dẫn, đồ dùng nặng đè lên, quấn dây ko đúng cách. những lúc này chỉ cần có thể đổi dây cáp sạc khác.ví như mới sắm apple Macbook với chưa đăng nhập tài khoản iCloud thì bạn làm théo hướng dẫn sau:- Nhấp vào thực đơn táo bị cắn dở ở góc Sửa Laptop Quận 8

- Nhấp vào System Preferences- Nhấp vào iCloud .Đăng nhập bằng tên người dùng & mật khẩu táo bị cắn ID của bạn giống sở hữu trên iPhone. tuân theo lời kể bên trên màn hình hiển thị để xây dựng iCloud. Dữ liệu có khả năng được đồng nhất hóa bằng iCloud bao gồm apple News, lịch, danh bạ, email, ghi chú, lời nhắc, dấu trang với tệp Safari, dữ liệu Siri, Cổ phiếu,... Vậy là iPhone & macbook và đã được đồng bộ có nhau, dễ dàng truy xuất dữ liệu.

nếu với mục đích chia sẻ trình bày tệp nhanh chóng, quý khách hàng thậm chí sẽ không cần kết dính sạc cáp tinh vi. quý khách đang buộc phải send 1 tranh ảnh từ iPhone để thay đổi trên MacBook? Hãy cần sử dụng công năng công dụng của iPhone: AirDrop. AirDrop phối kết hợp sức mạnh của WiFi và mọi công nghệ BlueTooth để xác minh vị trí các thiết bị hãng apple ở gần & gửi tệp.