Bạn có nhu cầu một giải pháp lưu trữ mạng hiệu năng cao, không còn gì để nói ứng cử viên sáng giá cho bạn chính là TeraStation 5800 8Bay 16TB, đây đúng là sản phẩm được chế tạo ra cho doanh nghiệp vì những khả năng lưu trữ và tốc độ truyền tải siêu cao của nó đem lại.

TeraStation 5800 là một trong những phương pháp lưu trữ mạng ưu việt với 8 khay đĩa, cực kỳ lí tưởng cho các doanh nghiệp và người sử dụng muốn sở hữu một NAS được hoạt động dựa trên chế độ RAID tin cậy cùng với giải pháp lưu trữ iSCSI cho mạng lưới lớn hơn với các ứng dụng kinh doanh quan trọng.

5800 được trang bị bộ vi xử lí D2700 mạnh mẽ, nó giúp TeraStation 5800 hoạt động mượt mà với hiệu suất cực cao trong suốt quá trình truyền data và thực thi các chức năng cơ bản của NAS: Trải nghiệm băng thông tối đa trong khi việc sao chép dữ liệu đang được thực hiện ở chế độ nền, video giám sát mạng đang được ghi lại từ nhiều camera IP v4 người sử dụng từ xa đang vào nội dung.





Những Thông số của thiết bị lưu trữ mạng nas buffalo dành cho người dùng

- chia sẻ data cực an toàn từ một vị trí trung tâm với các nền tảng hỗ trợ và hạn chế vào của người khác.

- san sẻ dữ liệu tối ưu và nhanh chóng , thuận tiện

thông số kỹ thuật sao lưu cho Client/Serve

backup tất cả các data
- Có hỗ trợ phần mềm sao lưu NovaBACKUP
- Hỗ trợ Time Machine
- Hỗ trợ phần mềm máy chủ sao lưu lớn nhất

nas Buffalo Surveillance Server

- Nó được lưu trữ trực tiếp hình ảnh thu từ Camera IP qua mạng

- Với phần mềm quản lí, bạn có thể quản lí tập trung được nhiều TeraStations từ một điểm chẳng hạn như Windows PC hay Mac.

- Hỗ trợ lên tới 10 camera. Chỉ cần lựa chọn model camera và nhập địa chỉ IP truy cập màn hình cài đặt, TeraStation sẽ ghi lại toàn bộ hình ảnh.

- TeraStation được cài đặt để chuyển sang ổ đĩa thứ 2 khi dung lượng ổ đĩa thứ nhất đầy nhằm đảm bảo việc lưu trữ data không bị gián đoạn.

iSCSI Target

backup

Đặc tính của phần cứng

Active Directory

Cho phép quản lí hạn chế truy cập các thông tin tài khoản người dùng từ máy chủ Windows Active Directory

Các cài đặt như phân quyền cho người/nhóm người dùng , quyền ghi, đọc có thể được thay đổi để thích hợp với nhu cầu của bạn

...

Cùng với hàng loạt đặc điểm khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm thiết bị lưu trữ mạng buffalo từ Viettuans và nếu có nhu cầu cao hơn bạn có thể chọn thiết bị lưu trữ nas buffalo TERASTATION 5800 8BAY 24.0TB phiên bản nâng cấp với ổ đĩa dung lượng cao hơn.





Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn lắp đặt wifi khách sạn , công ty, trường học... phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của bạn.


Liên hệ tư vấn và bán sản phẩm
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Công ty Việt Tuấn Số 02/106 Nguyễn ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.35668286| Email: sales@viettuans.vn