Đã mang nhiều giả dụ các bạn phản ánh bị đau mỏi vai, mỏi cổ, đau lưng khi có balo laptop ko đúng cách . Vì có trọng lượng máy tính hơn 2kg cùng nhiều thứ khác làm chiếc balo nặng nhưng lại mang ko đúng bí quyết , sức nặng phân phối không đều lên cơ thể trong thời kì dài dẫn đến mỏi cơ và các bệnh về khớp khác. Vậy với balo như thế nào cho đúng?





phương pháp đeo balo đựng máy tính xách tay đúng



Để có balo đúng phương pháp đầu tiên phải sắm được kiểu ba lô cất notebook yêu thích có vóc dáng và thể trạng mỗi người. Cho dù bạn có đúng bí quyết nhưng loại balo quá khổ so với bạn, quá lỏng lẻo trên lưng thì cũng vô tác dụng. vì vậy mỗi người phải trực tiếp mang thử ba lô notebook trước khi mua , thấp nhất là với luôn cả notebook bên trong để thử độ nặng cũng như thể trạng cơ thể với ưa thích ko .





Đeo balo notebook TNF không đúng cách



Điều quan trọng nhất là tuyệt đối ko được mang ba lô một bên vai, vì sức nặng sẽ chỉ tác động lên một bên vai trong thời khắc dài gây ra mỏi cơ, mỏi vai… ngoại trừ đấy , đeo 1 bên vai cũng dễ khiến cho hỏng ba lô , nhất là những cái balo máy tính xách tay giá tốt với ngoại hình quai đeo ko bền như các sản phẩm xịn khác.





balo máy tính xách tay chính hãng Case logic



ko nhồi nhét quá nhiều vật dụng vào balo mà chỉ sở hữu những đồ dùng thật cần thiết. Thử tưởng tượng bạ vác balo to đùng, nặng trịch di chuyển trong thời kì dài xem như thế nào! với thể thấy ngay là siêu mỏi vai, nóng lưng và mồ hôi nhễ nhại. bây giờ đa số các cái balo máy tính xách tay chuyên dụng đều mẫu mã ngăn để máy sát lưng ba lô buộc phải sẽ có cảm giác mang nhẹ và vững chắc hơn.





Đeo balo The North Face Surge 2 đúng phương pháp



Và cuối cùng, chỉ tậu ba lô laptop hàng hiệu ở các shop kinh doanh lâu năm, uy tín trên TP.HCM . Đây là nơi chế tạo sản phẩm xịn của những thương hiệu lớn như The North Face , Crumpler, Adidas, Nike, Jack Wolfskin… Và được bảo hành cẩn thận , sửa chữa miễn phí.