Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng Việt Tuấn cung cấp các giải pháp WiFi cho Resort đơn giản và nhanh chóng nhất. Vì sao chúng ta lại cần một giải pháp WiFi chuyên dụng cho các khách sạn hay khu Resort, câu trả lời sẽ có ở bên dưới.




Hiện nay các thiết bị phát WiFi trên thị trường cơ bản là không đáp ứng đủ nhu cầu cho những khách sạn do đó cần một thiết bị phát WiFi chuyên dụng để cung cấp trải nghiệm cao hơn cho khách hàng. Để có một giải pháp WiFi tuyệt vời bạn cần phải chọn lựa những bộ phát WiFi chuyên dụng có những tính năng như bên dưới.

- Sản phẩm Wi-Fi cho khu nghỉ dưỡng phải có khả năng thu phát xa, truyền dẫn tốt: Các sản phẩm được dùng trong giải pháp này là những WiFi diện rộng nên sẽ có công suất thu phát cao, dễ dàng xuyên tường hay những vật cản.

- Truy cập cùng thời điểm lớn: Với một khách sạn hay khu Resort thì số lượng người rất lớn do đó cần một sản phẩm WiFi chuyên dụng cho phép nhiều người sử dụng cùng một lúc lớn (khoảng > 100 người truy cập đồng thời là tốt)

- An toàn: Là sản phẩm cao cấp nên mỗi thiết bị phát sóng WiFi trong giải pháp này đều có tính bảo mật cực tốt giúp ngăn chặn sự truy cập trái phép.

- Triển khai dễ dàng: Được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, tối giản giúp việc lắp đặt, cấuu hình đơn giản

- Hiệu quả trong việc quản lý: Có phần mềm quản lý chuyên dụng giúp cung cấp các chỉ số để phân tích sau đó lên phương án xử lý khi gặp sự cố xảy ra.

Và cuối cùng Việt Tuấn khuyên bạn nên dùng những WiFi chuyên dụng tới từ những nhà cung cấp uy tín như Motorola hay UniFi...

Liên hệ với viettuans ngay để được tư vấn miễn phí giải pháp WiFi khác nhé.

Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn