Khi đã chọn mua căn hộ chung cư bạn đã hài lòng với thiết kế của chủ đầu tư. Trừ những trường hợp đặt mua và nói ước vọng tự thiết kế căn hộ từ lúc đầu quá trình xây dựng. Khu chung cư hh2 Linh Đàm HH2 cũng hoạt động như vậy, các căn hộ gần như đã được thiết kế sẵn.

Với căn hộ đã chọn việc trang trí nội thất làm sao cho thích hợp phong thủy cũng là một vấn đề cho những người mua căn hộ. Làm thế nào để bố trí nội thất theo phong thủy cho ngôi nhà của bạn? Bạn đang ngần ngừ về cách sắp đặt đồ dùng và hướng thiết kế nội thất để hợp phong thủy cho căn hộ của mình.

Dưới đây một số mách nhỏ cho việc sắp đặt đồ dùng căn hộ chung cư.

Phòng ngủ.

Phòng ngủ là nơi bảo đảm sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Chúng ta mất 1/3 quãng đời trong phòng ngủ Vì vậy phòng ngủ nên đặt khu vực trọng điểm nội thất tình từ cửa vào. Đặt như vậy chúng ta sẽ kiểm soát được mọi mặt. Nếu đặt quá xa sẽ tạo khoảng cách với những thành viên trong gia đình, nhưng đặt gần cửa ra vào sẽ không an bình, hơn nữa cũng sẽ tạo tâm lý luôn muốn ngơi nghỉ khi về tới nhà. Biết được tầm quan yếu của phòng ngủ nên chủ đầu tư dự án chung cư hh2b linh đàm đã rất chú trọng đến thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy nhằm mang lại những điều tốt đẹp nhất cho chủ nhà.

Phòng khách.

Phòng khách là nơi diễn tả phong cách sống của gia chủ, là nơi tạo tâm lý thoải mái cho người dưng và thành viên trong gia đình. thành thử phòng khách cần đặt ngay cửa ra vào. Phòng khách cần phải sáng sủa, trang hoàng đơn giản, hài hòa và lích lãm để không cản mất khí khi vào nhà.

Phòng bếp.

Phòng bếp nằm trong ba bộ phận quan yếu nhất, nó xếp sau cửa chính và phòng thờ.Theo phong thủy nên đặt bếp ở cung của cải “ trong bát quái quy vị “. vì thế bếp thường được đặt ở vị trí cuối nhà ngăn với phòng khách và xa phòng ngủ, nhà vệ sinh.

Phòng thờ- nơi phụng dưỡng.

Theo quan niệm của người Á Đông trong nhà luôn cần có nơi thờ tự. Đó là một chỗ dựa tâm linh. nên nên chọn phòng thờ ở những nơi tĩnh, ít thành viên tương hỗ. Nếu diện tích chật chội ta cần bố trí bàn thờ ở vị trí trọng thể nhất. Nơi thờ không được phép lẫn với nơi ngủ hay nơi u uế.

Khu vệ sinh.

Theo quan niệm phong thủy khu vệ sinh là nơi trôi mất của cải nhưng nó cũng là nơi quan trọng trong gia đình. Khu vực vệ sinh cần được để ý phân bổ hợp lý cho các phòng ngủ. Song cửa phòng tắm không được đối diện với cửa phòng ngủ. Khu vệ sinh cần thông thoáng nhưng cũng cần chú ý không nên thông thiên tránh gió lùa, khí buột,dương thoát gây hại. Không bố trí khu vệ sinh gần cửa ra vào. Theo ý kiến phong thủy cho rằng những bố trí như vậy sẽ gây hại cho sức khỏe và của cải của gia đình hao tổn, trôi tuột dần.

Phòng đọc sách – nơi đọc sách.

Phòng học, nơi đọc sách cần bố trí khu vực yên tĩnh. Phòng này không được đặt gần cửa ra vào để phân tán tư tưởng. Phòng cần đủ ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo và cần thoáng khí. Nên sơn màu vàng nhạt để hợp dương khí.

Công ty tư vấn bất động sản thịnh vượng đơn vị cung cấp chính cho dự án chung cư linh đàm tương trợ khách hàng vay gói 30.000 tỷ với lãi suất chỉ 5%. Nếu khách hàng không đủ điều kiện vay gói 30.000 tỷ thì công ty có thể hỗ trợ khách hàng vay tín chấp ngân hàng với lãi suất chỉ 6,99%