Phào chỉ Pu cao cấp chất lượng đã trở thành loại vật liệu xây dựng được nhiều người lựa chọn để làm vât liệu trang trí trần nhà để mang đến những nét đẹp trong trang trí, tạo được không gian nội thất sang trong và hiện đại. Một trong những lưu ý khi lựa chọn phào chỉ PU là cần tìm hiểu những vấn đề như chất lượng, nguồn gỗ xuất xứ của phào chỉ cũng như nắm được giá thành của các loại phào chỉ. Trong đó, để giúp các khách hàng có thể nắm được rõ nhất giá của phào chỉ PU, Đại lý phào chỉ giá rẻ thực hiện cung cấp báo giá phào chỉ PU mới nhất năm 2016, bạn đọc và người dùng có thể tham khảo dưới đây.

bao-gia-phao-chi-pu-gia-re-moi-nhat-20162

– TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN NHỮNG LOẠI PHÀO CHỈ CHẤT LƯỢNG

Việc lựa chọn những loại phào chỉ chất lượng luôn được coi là yếu tố tốt nhất để trang trí trần nhà tạo được sự sang trong, tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian trần nhà cũng như nội thất của ngôi nhà đúng như người tiêu dùng yêu cầu khi sử dụng phào pu để trang trí trần nhà.

Đảm bảo được độ bền cao, tránh sử dụng những loại phào nhanh hỏng, nhanh bị nứt vỡ, gây mất an toàn cho người dùng
Sử dụng những loại phào chỉ chất lượng mang đến tính thẩm mỹ cao, hoa văn sang trọng, đẹp thể hiện theo những phong cách trang trí nội thất khác nhau như: nội thất cổ điển, nội thất tân cổ điển, nội thất hiện đại,…
Lựa chọn phào chỉ chất lượng sẽ duy trì được độ bền hiệu quả sử dụng khi mang đến những sản phẩm chất lượng, chống cong vênh, chống bạc màu, chống trầy xước, … mang đến sự sang trong cho người dùng.
bao-gia-phao-chi-pu-gia-re-moi-nhat-20163

Lựa chọn phào chỉ PU cho những không gian khác nhau để tạo sự phù hợp như phào chỉ cho phòng ngủ, phào chỉ cho phòng khách, phào chỉ tân cổ điển cho nội thất ngôi nhà,….
Ngoài ra, việc lựa chọn những loại phào chỉ chất lượng còn giúp bảo vệ người tiêu dùng khi những loại phào chỉ chính hãng sẽ có chứa những loại than hoạt tính để khử mùi, khử độc cho người dùng khi sử dụng trong phòng. Mặt khác nhưng loại phào Pu kém cất lượng sẽ rất khó để đánh giá sản phẩm có những loại chất tốt có thể diệt khuẩn để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Như vậy, lựa chọn sử dụng phào chỉ PU chất lượng yếu tố quan trọng để đánh dấu sự thành công khi lựa chọn thi công phào chỉ vào trong trang trí trần nhà để tạo tính thẩm mỹ cao, nổi bật trong trang trí nội thất ngôi nhà.

Phào là dụng cụ dùng để nối phần tiếp giáp giữa tường và trần hoặc giữa tường và sàn, gọi chung là phào chân tường, phào sàn. Chỉ là dụng cụ gờ lên khỏi bề mặt tường với chều rộng trung bình: 1,5-3cm (chiều rộng nhỏ hơn nhiều so với phào) ở vị trí bất kỳ trên tường, trần nhà.. để làm điểm nhấn, trang trí cho bức tường.

Phào, chỉ ngoài tác dụng trang trí, nó còn giúp chủ nhà che đi chỗ nối hoặc khe hở của vật liệu trang trí khác ví dụ như sàn gỗ, thảm, giấy dán tường… khung bao cửa cũng có tác dụng tương tự, phào chỉ đặc biệt thích hợp khi bạn sử dụng cửa gỗ bởi viền khung sẽ làm tôn vẻ đẹp của cửa ra vào nhà bạn. Ngoài ra, một số loại chỉ rỗng bên trong có thể giúp giấu dây điện chạy ngang chân tường.
Sử dụng phào chỉ trang trí sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, với những hoa văn, họa tiết đa dạng, sáng tạo. Đặc biệt, với những vị trí nhỏ hẹp hoặc yêu cầu độ chi tiết, tinh tế cao thì các sản phẩm phào chỉ chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Khi lựa chọn những loại phào chỉ khác nhau như phào chỉ chân tường, hay phào chỉ PU (http://phaochigiare.com/category/phao-chi-pu) đều có những mức giá thành khác nhau. Và để nắm được những mức giá chính xác cho từng dòng sản phẩm, người tiêu dùng có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

– Bảng giá phào chỉ PU giá rẻ tại Hà Nội

STT Ghi chú Bản rộng (cm) Đơn giá/ mét
1 Nẹp chỉ bản 3 16.000 – 22.000
2 Nẹp chỉ bản 4 21.000 – 26.000
3 Nẹp chỉ bản 5 28,000
4 Phào cổ trần bản 5 24,000
5 Phào cổ trần bản 6 30,000
6 Phào cổ trần bản 8 30.000 – 44.000
7 Phào cổ trần bản 10 50.000 – 58.000
8 Phào lưng tường bản 6 38,000
9 Phào lưng tường bản 7 39,800
10 Phào lưng tường bản 8 44,000
11 Phào lưng tường bản 9 48,000
12 Phào chân tường bản 9 58,000
13 Tấm ốp tường bản 10 40,000
Trên đây là bảng báo giá phào chỉ PU giá rẻ, chất lượng cao chính hãng tại Hà Nội được cung cấp bởi Đại lý phào chỉ số 1 tại Hà Nội hiện nay là Công ty Prime để đáp ứng những nhu cầu sử dụng phào làm vật liệu trang trí nội thất trần nhà tạo được những ấn tượng nổi bật trong làm và trang trí trần nhà đẹp, sang trọng và hiện đai.