Hiện tại, Công ty FPT Telecom với internet sóng rộng rãi cùng đường truyền ổn định, dich vu truyền hình FPT đáp ứng cho KH kho phim khổng lồ free với số lượng hàng ngàn đầu phim liên tục dc cập nhật

Truyền hình cáp FPT. Ngày naylà dv truyền hình trả tiền duy nhất cung cấp kho phim miễn phí theo yêu cầu cho người xem. Với ưu thế hạ tầng cáp quang được Phủ rộng hầu khắp cả nước.. viễn thông FPT cung cấp cho người sử dụng đường truyền trên hạ tầng cáp quang tốc độ ổn định, có khả năng sử dụng nhiều dich vu trên 1 kết nối: Lắp mang internet FPT, truyền hình cáp FPT, Voice ip...
Với số lượng lớn và phong phú của kho phim góp phần làm tăng thế mạnh của dịch vụ truyền hình số FPT so với các nhà cung cấp dv truyền hình số khác trên thị trường.

Kho phim HD khổng lồ Miễn phí

Khi đăng ký lắp đặt dich vu truyền hình FPT, người sử dụng sẽ dc trang bị đường truyền mạng internet cáp quang của FPT tốc độ cao hoặc đường truyền Cáp đồng FPT ( trong trường hợp một số tỉnh thành chưa dc nâng cấp hạ tầng lên cáp quang). Với đường truyền cáp quang tốc độ cao của FPT, Người dùng sẽ dễ dàng truy cập trực tiếp vào hệ thống kho phim HD có sẵn. Hiện nay kho phim HD do FPT cung cấp lên đến 10.000 đầu phim và liên tục cập nhật những phim mới nhất trên thị trường để phục vụ nhu cầu xem phim của người sử dụng
Với số lượng trên 10000 đầu phim được đội ngũ của FPT biên tập , sắp xếp một cách khoa học theo từng thể loại để phục vụ người xem thao tác dễ dàng và nhanh nhất: Phim Viet Nam, Phim Hàn Quốc, phim bom tấn, hài kịch.. Với thiết bị HD Box dc trang bị bằng chip Sigma Designs - loại chip hiện đại nhất hiện nay, kho phim HD của truyền hình của FPT dc hỗ trợ hình ảnh chuẩn HD , cùng với hệ thống âm thanh 5.1. Với sự hiện đại và khác biệt này đã tạo nên 1 dich vu truyền hình số hoàn hảo đến từng ngôi nhà khach hang.

Giao diện bên trong của kho phim truyền hình FPT, truyền hình của FPT
Các chức năng thông minh trong kho phim HD


Với công nghệ và thiết bị hiện đại, Công ty FPT đã đưa vào dịch vụ truyền hình những chức năng thông minh mà người dùng không thể tìm thấy khu vực các dv khác. Giúp cho khach hang thao tác và có những phút giây trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy cùng tham khảo một số chức năng thông minh của kho phim HD:
Chức năng tìm kiếm thông minh: Với việc rà soát toàn bộ nội dung trên hệ thống chỉ trong một vài giây, Người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm dc nội dung, bộ phim mong muốn. khách hàng có thể tìm kiếm phim qua remote hoặc qua trực tiếp phần mềm FPT remote ( Phần mềm phù hợp cho HĐH IOS, Android )
Chức năng lưu chương trình ưa thích:Giờ đây bạn sẽ Không phải tốn nhiều Thời gian để ngồi tìm kiếm lại bộ phim mà mình yêu thích trong hơn 10000 đầu phim nữa. Với Tính năng lưu chương trình ưa thích của truyền hình FPT, truyền hình của FPT sẽ giúp khach hang lưu lại các bộ phim hay, thường xuyên xem vào chuyên mục riêng của hệ thống. Giúp người dùng dễ dàng thao tác lưu và mở mỗi lần có nhu cầu xem.
Chọn phim thông minh : Đôi khi đang xem một chương trình bạn lại thoát ra để làm việc khác. truyền hình FPT cung cấp các tùy chọn khi người sử dụng quay lại bộ phim: Xem lại từ đầu hoặc đi đến time vừa xem trước đó. Đặc biệt, những phim bộ dài tập, bạn cũng có thể chuyển sang các tập khác bằng cách chọn tập trên Remode, thay vì thoát ra và chọn lại tập khác
Trước khi lựa chọn dv truyền hình FPT, truyền hình của FPT người dùng có thể tham khảo thêm nhiều Tính năng truyen hinh fpt khác.
Công ty cổ phần viễn thông FPT hỗ trợ khach hang lắp đặt truyền hình FPT khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh toàn quốc