Triệu chứng của bệnh trĩ, nỗi kinh hoàng của nam giới cần biết rõ hơn => Viêm nhiễm khuẩn: Bệnh trĩ khiến vùng hậu môn của người bệnh luôn ẩm ướt, ngứa rát do dịch nhầy - điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khuẩn gây bệnh, dẫn đến viêm nhiễm da, loét da, thậm chí hoại tử da.


=> Tắc mạch trĩ, nghẹt búi trĩ: Búi trĩ quá lớn gây áp lực chèn áp mạch máu dẫn đến tắc mạch trĩ, thậm chí nghẹt búi trĩ - không đi đại tiện được, búi trĩ không thể đầy vào trong (trĩ nội).


=> Biến chứng ung thư trực tràng: Nếu bệnh trĩ không được khỏi bệnh sớm, tình trạng viêm nhiễm kéo dài có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, đe dọa tính mạng người bệnh như: ung thư trực tràng.


Được biết đến là nơi hỗ trợ chữa bệnh uy tín và chất lượng, chuyên khoa hậu môn – trực tràng của phòng khám đa khoa Phú Khang được nhiều người bệnh đánh giá cao và tin tưởng bởi tại đây hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh :





Chuyên khoa hậu môn – trực tràng của phòng khám Phú Khang đã hỗ trợ điều trị rất nhiều ca bệnh thành công.

Bệnh trĩ: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp
Bệnh Đại tiện ra máu: Táo bón, bệnh lý vùng hậu môn trực tràng, đại tràng, có thể bị nứt kẽ hậu môn, viêm loét đại trực tràng…
Bệnh hậu môn: ngứa hậu môn, nứt kẽ hậu môn, Áp xe hậu môn, rò hậu môn
Những bệnh này đều là những bệnh lý nguy hiểm ở vùng hậu môn – trực tràng. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn tới hoại tử hậu môn và ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của bạn.


III. KHUYẾN CÁO TỪ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA
Khi bạn có những triệu chứng nghi ngờ bệnh trĩ, người bệnh không nên chủ quan hoặc tự ý dùng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe - khiến tình trạng bệnh thêm chuyển biến nặng, tốn nhiều chi phí về sau.


Lo ngại về chi phí điều trị bệnh trĩ mà nhiều người đã chọn cách sống chung với bệnh trĩ. Đây Là một quan điểm sai lầm.


Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tư vấn về bệnh trĩ sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn, đừng quá lo lắng - các bác sĩ chuyên khoa sẽ có hướng giải quyết phù hợp, hiệu quả cho từng tình trạng bệnh. Liên hệ với bác sĩ khi bạn cần giúp đỡ.