Để cập nhập thông tin mới nhất hãy click ngay link dưới:

Du hoc New Zealand tai hoc vien NTEC, New Zealand

Với nền đào tạo giáo dục hàng đầu, chương trình học linh hoạt, bằng cấp được công nhận trên thế giới thì New Zealand chính là điểm dừng chân du học tuyệt vời đối với các sinh viên.
Tại New Zealand tập trung đa số trường và học viện lớn nhất và để có thể chọn được một ngôi trường học hợp lý với bản thân mình là điều dễ dàng.
Và để giúp các sinh viên có thêm được sự chọn lựa trường học cho chính bản thân mình khi đi du học New Zealand. Thì hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu những “Du học New Zealand tại học viện NTEC” qua sự tóm tắt của anh Nguyễn Bảo Anh - Giám đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trong chủ đề “Du học New Zealand tại học viện NTEC” các bạn nhé!

Câu 1: Em là Thủy Tiên, em có người cô hiện nay đang sinh đang sinh sống tại New Zealand, em có nhờ cô giới thiệu một vài trường hàng đầu tại New Zealand vì em đang có dự định đi du học ở đây. Cô em có giới thiệu cho em học viện NTEC và khuyên em nên học tập tại đây. Em muốn được thêm thông tin chi tiết về trường, các Anh/Chị có thể giúp đỡ giúp em không ạ? Em chân thành cám ơn!

Anh Nguyễn Bảo Anh - Giám đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trả lời:

Chân thành cảm ơn bạn đã gui câu hỏi về cho chương trình “Thông tin, học phí, yêu cầu đầu vào học viện NTEC, New Zealand”.
Học Viện công nghệ quốc gia NTEC nằm ngay trung tâm Tp Auckland, Tp được xếp thứ 4 trong top các Thành phố đáng sống nhất thế giới và cũng là Tp tuyệt vời nhất để sống tại Châu Á – Thái Bình Dương: sạch sẽ, an toàn và soi động.
Học viện NTEC nổi tiếng bởi sự thân thiện và an tâm dạy học cao, đội ngũ thầy giáo cô giáo dày kinh nghiệm giáo dục sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp sinh viên có được kết quả học cao cũng như những kiến thức cần thiết cho công việc trong tương lai.
Các khóa học của NTEC có chất lượng rất tốt và đã được cơ quan kiểm tra chất lượng giáo dục đào tạo của New Zealand (NZQA) công nhận.
Nhà trường trang bị trang thiết bị và dịch vụ tốt nhất cho sinh viên gồm hệ thống mạng miễn phí phủ sóng toàn bộ khuôn viên trường, căn tin phục vụ các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị cho các sinh viên quốc tế.
Trường chuyên
dạy học các khóa tiếng anh, dự bị đại học và cao đẳng chuyên ngành như kế toán, kinh doanh, nấu ăn, tư vấn, nhà hàng khách sạn, dịch vụ y tế,…đồng thời cung cấp các chương trình chuyển tiếp và liên kết với các trường đại học không chỉ tại New Zealand mà còn Xứ Kangaroo, Thụy Sỹ và Vương Quốc Anh.
Trường có bốn khu học xá: trụ sở chính đặt tại Auckland và 3 khu học xá khác đặt ở Christchurch, Tauranga và Hastings nằm ngay tại các trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại, học tập, sinh hoạt và các hoạt động vui chơi giải trí.
Bên cạnh đó, nhà trường còn quan tâm đến các hoạt động thể dục thể thao và sinh hoạt ngoại khóa nhằm giúp các học viên phát triển toàn diện và có điều kiện vui chơi, giải trí sau giờ học.
NTEC luôn giúp đỡ các học sinh bằng việc đào tạo các kỹ năng viết hồ sơ xin việc, kỹ năng phỏng vấn và văn hóa làm việc giúp các em hòa nhập vào môi trường làm việc ở New Zealand.

>>> Bạn có thể vào trang fanpage công ty của chúng tôi du học Tân Đại Dương. Nó sẽ cho bạn nhiều thông tin hữu ích khi bạn muốn tìm hiểu về “Du học New Zealand tại học viện NTEC” hoặc có thể đến trực tiếp công ty Tân Đại Dương:148/1 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TPHCM để được hướng dẫn thêm.

Câu 2: Em là Minh Tiến, em muốn đi du học New Zealand và em dự định sẽ học tại học viện NTEC. Em muốn biết thêm về các chương trình đào tạo của trường như thế nào? Liệu có phù hợp với em không ạ? Và điều kiện đầu vào có khó không? Xin nhờ các Anh/Chị giúp đỡ giúp em!

Anh Nguyễn Bảo Anh - Giám đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trả lời:

Chào bạn! Học viện NTEC đào tạo các chương trình như:
Chương trình tiếng Anh:
- Bao gồm: Tiếng Anh tổng quát, Tiếng Anh tổng quát + Tiếng Anh học thuật, Tiếng Anh tổng quát + Luyện thi IELTS
- Thời gian học: 4 – 72 tuần
Chương trình dự bị đại học: (chuyên ngành Kinh doanh)
- Yêu cầu đầu vào: hoàn tất lớp 11, IELTS 5.0
- Khai giảng: tháng 1, 2, 3, 5, 6, 8, 9
- Thời gian: 1 năm
Sinh viên hoàn tất chương trình học này sẽ chuyển tiếp vào chương trình Cử nhân của Đại học Massey với chuyên ngành: Kinh tế ứng dụng, Kế toán, Nghiên cứu kinh doanh.
Chương trình chứng chỉ và cao đẳng:
- Chuyên ngành: Kinh doanh, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tin học, Nhà hàng khách sạn, Quản trị dịch vụ y tế, Tư vấn và liệu pháp gia đình, Quản trị dịch vụ y tế
- Yêu cầu đầu vào:
+ Chứng chỉ Level 4 & Cao đẳng Level 5: tốt nghiệp THPT, đủ 18 tuổi, IELTS 5.
+ Cao đẳng Level 6 và 7: tốt nghiệp THPT, đủ 18 tuổi, IELTS 6.0
- Khai giảng: tháng 1, 2, 3, 5, 6, 8, 9
- Thời gian: 1-2 năm

>>> Chi tiết bạn có thể đến qua số điện thoại (028)38484879 - (028)38382080 để được tìm hiểu thêm về “Du học New Zealand tại học viện NTEC”

Câu 3: Tôi là Thanh Thúy, tôi đang tìm hiểu về học viện NTEC ở New Zealand thì tôi thấy đây là trường rất tốt nên tôi dự định cho cháu đi du học ở đây. Tôi muốn được biết rõ hơn về các khoản học phí khi học tập ở trường này như thế nào? Tân Đại Dương có thể tư vấn giúp tôi được không? Xin cám ơn!

Anh Nguyễn Bảo Anh - Giám đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trả lời:

Chào bạn!
- Tiếng Anh dự bị (4 kỳ): 9,900 NZD
- Tiếng anh dự bị (1 kỳ): 2,900 NZD
- Tiếng Anh dự bị (6 tuần): 1,600 NZD
- Dự bị đại học (khóa): 21.200 NZD (gồm học phí, nguồn học tập, đăng ký và bảo hiểm)
- Chương trình chứng chỉ và cao đẳng (năm): 15,70021,200 NZD
- Đại học (2 năm): 11,700 NZD
- Đại học (trên 2 năm): 12,700 NZD

>>> Hãy nhấn vào link sau để xem clip chia sẻ của các học sinh đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương bạn nhé: http://www.youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D

Bài tương tự: Lý do nên chọn du học tại New Zealand

>>> Mọi thông tin thắc mắc về các vấn đề liên quan đến du học New Zealand hay có câu hỏi nào khác liên quan đến chuyên mục “Du học New Zealand tại học viện NTEC” các bạn có thể điện thoại ngay đến chúng tôi

TẠI|NGAY Ở} VN: TÂN ĐẠI DƯƠNG
Tại Thành phố.Hồ Chí Minh
Địa chỉ công ty tư vấn du học – Chi Nhánh Q.01: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, Phường.Tân Định, Q.01 (gần chợ và nhà thờ Tân Định)
Điện thoại: 028.3848 4879 – 01677.387.138.
Địa chỉ công ty tư vấn du học – Chi Nhánh Q.05: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Quận.05 (kế Đống Đa Cinema):
Điện thoại: 028.3838 2080 – 01665 157 271.
Website: www.tddvn.comwww.tandaiduong.edu.vn
LƯU Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NÀO NGAY TẠI HN