Một event âm nhạc kết thúc có thể sẽ để lại trong lòng khán giả đa số dư âm nhất định, bên cạnh đó là các vấn đề liên quan gây tranh cãi. Một trong số đó là tình trạng xô đẩy, thậm chí là ngất xỉu xảy ra ở các sự kiện lớn, nhất là tại đa số event được đầu tư hoành tráng và mở cửa miễn phí.

Gần đây nhất có thể kể tới đó là sự kiện Mnet Asian Music Awards (MAMA) diễn ra vào tối ngày 25/11 vừa qua với sự tham gia của nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc có số lượng fan đông đảo – Wanna One. Tuy nhiên lượng vé phát ra chỉ khoảng 2500 vé.

to chuc su kien hop mat cuoi nam

bởi do vậy, mong muốn được bắt gặp thần tượng tận mắt thì rất động người đã tập trung tại khu vực thảm đỏ - nơi được vào tự do – dẫn tới tình trạng ùn tắc trên đường 3/2 một đoạn dài. Không chỉ có khu vực này, khá nhiều bạn còn không ngừng la hét, gây mất trật tự tại một tuyến phố khiến mọi người xung quanh cảm thấy rất khó chịu. Tất nhiên, đây cũng không phải lần đầu, vấn đề gây ra náo loạn của người hâm mộ luôn là điều khiến đa số nhà thực hiện đau đầu.

tại Việt Nam, một trong những ca sĩ từng chứng kiến cảnh hàng trăm khán giả hâm mộ kéo lên sân khấu lúc đang biểu diễn đó chính là nam ca sĩ Sơn Tùng MTP. Trong event anh được bố trí diễn vào cuối chương trình ngày 2/11 ở Sóc Trăng và được khán giả tỉnh nhà cổ vũ hết sức nhiệt tình.

công ty tổ chức tất niên

Đáng tiếc là trong event đó, ban tổ chức không bố trí hàng rào bảo vệ nên lúc các fan của ca sĩ Sơn Tùng tràn lên sân khấu thì nhân viên an ninh cũng đành bất lực trước dòng người quá đông ào về phía ca sĩ.

Đêm nhạc kỷ niệm 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh - thực hiện tối 30/1 tại Đại học Hà Nội - mở cửa tự do. Bởi thế, khoảng 20.000 khán giả, trong đó hầu hết là đa số bạn sinh viên kéo đến ủng hộ nam ca sĩ. Ngoài khu VIP có ghế ngồi, tất cả khu còn lại đều là vé đứng, do đó, tình trạng chen lấn là không thể ngăn chặn.

Kwang Soo và Haha, 2 thành viên trong Running Man trở lại sau 4 năm kể từ ngày gây ra náo loạn một vài tuyến phố tại Hà Nội.Một lần nữa, 2 thành viên thu hút hàng nghìn khán giả đến SVĐ Mỹ Đình. Đám đông chen chúc nhau, thậm chí trèo lên hàng rào và rạch tấm chắn để được ngắm nhìn thần tượng. Đội ngũ an ninh đã vất vả trấn áp. Tình trạng chen lấn, xô đẩy kéo dài trong vô cùng nhiều giờ liền khiến ít nhất 15 khán giả ngất xỉu. Khu vực y tế bị quá tải, trong khi xe cứu thương chạy liên tục bởi vì không ít fan nên được chuyển tới bệnh viện.