Thiết kế Gọn gàng, hợp lý với mặt kính cảm ứng sáng láng, rõ nét cùng chất lượng âm thanh nổi bật, Lenovo A6010 gây ngạc nhiên lớn với mức giá chỉ có 3,29 triệu đ. Nếu chẳng may làm Lenovo A6010 hư. Hãy chọn Hoàng Tài Mobile theo số đt: (028) 626 121 47 - 0939 182 079. Chúng tôi cam kết thay mặt kính Lenovo A6010 hàng tốt nhất với giá thành tốt nhất TP HCM.
Xem thêm dịch vụ thay mặt kính Lenovo A6010: http://mobilecare24h.vn/thay-mat-kinh-lenovo-a6010.html
Lenovo A6010 là sự kế tiếp xu hướng "sản phẩm tốt, giá tốt" của Lenovo trong thời gian mới đây. Hãng này đã thường xuyên trình làng những sản phẩm có giá cực mềm nhưng vẫn sở hữu nhiều hiệu năng công nghệ cao. Rõ ràng với mức giá như A6010, việc nó đc trang bị công nghệ âm thanh DOLBY ATMOS đỉnh cao, vốn được sử dụng trong những rạp hát tiên tiến, là điều khó ngờ tới.

phong cách Designer
Lenovo A6010 có phong cách Designer bo tròn những góc trông nhỏ gọn và dễ dàng di động hơn. Smartphone sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate như nhiều dòng máy khoảng trung khác của Lenovo nhưng chắc chắn & cho cảm hứng tin cậy. Máy đc phong cách Designer cân đối, hợp lý với kích thước cảm ứng 5 inch vừa phải và những nút bấm có độ nhạy cao. Máy có cân nặng khá nhẹ - chỉ có 130g.
cảm ứng
chiếc điện thoại của Lenovo đc trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD (1.280x720 pixel) sử dụng công nghệ IPS cho góc nhìn siêu rộng, giúp Trải Nghiệm các nội dung giải trí hiệu quả hơn. Các biểu tượng (icon) hiển thị sáng rõ nét, Màu sắc trung thực, sôi động và hiển thị tốt khi sử dụng ngoài trời.
Nói chung, với mặt hàng có khoảng giá trị như Lenovo A6010, việc nhà phân phối trang bị cảm ứng HD vẫn bảo đảm độ nét là hợp lý. Kích cỡ mặt kính lớn cho phép người dùng duyệt web, xem Hình ảnh, chơi game, giải trí phim Hình ảnh thuận tiện hơn.
Âm thanh
Ưu điểm đáng chú ý nhất của Lenovo A6010 chính là âm thanh. Smartphone đc trang bị loa kép hỗ trợ công nghệ âm thanh DOLBY ATMOS công nghệ cao. Rất ít mẫu điện thoại trên thị trường lúc này có công nghệ âm thanh chất lượng cực cao này, do vậy rất ngạc nhiên Khi một hàng giá bình dân như A6010 lại hỗ trợ DOLBY ATMOS.
Lenovo A6010 cho chất lượng âm thanh tinh tế, là sự chọn lựa cho Các bạn trẻ có nhu yếu giải trí mọi lúc, mọi nơi trên Smart Phone. Nhờ có DOLBY ATMOS, Dùng thử nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game trên A6010 đã được đẩy lên đẳng cấp khác so với mặt hàng cùng phân khúc. DOLBY ATMOS phát huy hiệu quả tối đa khi sử dụng với headphone cho Dùng thử nghe trên A6010 càng "đã" tai hơn.
Chụp Ảnh
Đây cũng là một điểm nhấn khác của Lenovo A6010. Máy được trang bị camera chính 13MP bổ trợ bởi đèn flash LED & có khả năng tự lấy nét. A6010 có sự nâng cấp camera đáng kể so với những sản phẩm cùng phân khúc. Chất lượng Ảnh chụp sắc nét, giao diện chụp hình đơn giản, và tốc độ chụp cũng như bắt nét cũng rất nhanh.

Lenovo cũng đầu tư hẳn camera trước 5MP cho A6010 giúp Cả nhà trẻ selfie hiệu quả hơn để Rất có thể dễ chia sẻ với Bạn bè trên mạng xã hội.
tính năng
Lenovo A6010 tiếp diễn ghi điểm với phần hiệu năng ấn tượng cho một dế yêu bình dân. Máy đc đầu tư hẳn vi xử lý lõi tứ 64-bit Qualcomm Snapdragon MSM8916 tốc độ 1,2GHz chứ không phải CPU MediaTek giá thấp.
Không những thế, nhờ được trang thêm Chip đồ họa Adreno 306 400MHz với Bộ nhớ đệm 2GB nên A6010 Có thể xử lý trơn tru tất cả tác vụ trên máy.
năng lực lưu trữ trên A6010 cũng rất dễ chịu với dung tích Bộ nhớ trong 16GB, bổ trợ thêm thẻ ngoài tới 32GB. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 phiên bản Lollipop tối ưu với kho ứng dụng & game vô cùng đa dạng.
Kết nối
Đây cũng là vấn đề bất ngờ nữa của Lenovo A6010. Dế yêu này bổ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao, mang đến Trải Nghiệm tối ưu cho lướt web, chơi game, nghe nhạc and xem video trực tuyến. Đây là hiệu năng rất hữu ích trong bối cảnh nước ta đang sắp triển khai mạng 4G để mang lại các dịch vụ & tiện ích tối đa cho người tiêu dùng di động cầm tay. Ngoài ra, dế yêu này còn đc trang bị những kết nối cần thiết như Wi-Fi, Bluetooth và bổ trợ 2 SIM, 2 sóng.