Lời đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn mọi người đã ghé thăm và ủng hộ magiamgialazada.vn trong suốt thời gian qua. Nhằm tri ân những tình cảm quý giá đó, chúng tôi tổ chức minigame "tặng voucher Lazada 500K" thay cho lời cảm ơn đến quý độc giả. Mọi người sẽ có cơ hội nhận được mã voucher mua sắm trên Lazada trị giá 500.000đ. Đây là mã giảm giá Lazad giảm trực tiếp 500K khi thanh toán mà không giới hạn giá trị đơn hàng. Ngoài ra các bạn tham gia còn có cơ hội nhận các thẻ cào điện thoại khác nữa. Đừng bỏ lỡ nhé!!!

Event tặng voucher Lazada 500K và thẻ cào điện thoại


1. Cách tham gia mini game "tri ân tặng voucher Lazada"

Để nhận được voucher và thẻ cào bạn cần thực hiện đầy đủ 2 bước sau:

Bước 1: Để lại comment/bình luận 3 số cuối số CMND của bạn một lần duy nhất ngay dưới bài viết này.

Bước 2: Chia sẻ bài viết này lên facebook cá nhân ở chế độ công khai để bạn bè cùng tham gia cho vui nhé.

Thời gian tham gia là từ nay đến 23h59 ngày 14.01.2018. Những comment sau thời gian trên đều không hợp lệ và không được xem xét khi trao thưởng.



2. Cơ cấu giải thưởng

- Một giải nhất: 1 mã voucher Lazada 500K giảm trực tiếp không yêu cầu giá trị đơn hàng.

Người thắng giải là người thực hiện đủ 2 bước ở trên. Và comment sớm nhất 3 số cuối CMND trùng với 3 số cuối giải đặc biệt XSKT Miền Bắc ngày 15.01.2018.

- Ba giải nhì: thẻ cào điện thoại mệnh giá 200K.

Vì chúng tôi chỉ có một mã voucher Lazada 500K duy nhất. Nên chúng tôi sẽ tặng 3 thẻ cào điện thoại mệnh giá 200K cho 3 bạn comment sớm tiếp theo. Có 3 số cuối CMND trùng với 3 số cuối giải đặc biệt XSKT Miền Bắc ngày 15.01.2018.

- Ba giải ba: thẻ cào điện thoại mệnh giá 100K.

Người trúng giải là 3 người có comment sớm nhất 3 số cuối CMND chênh lệch gần nhất với 3 số cuối giải đặc biệt XSKT Miền Bắc ngày 15.01.2018. Chúng tôi lấy số chênh lệch này là giá trị tuyệt đối nhỏ nhất của 2 số CMND và kết quả xổ số.

* Liên hệ nhận giải:

Sau khi có kết quả, nếu bạn nào trúng thưởng thì liên hệ cho chúng tôi về email contact.magiamgialazada.vn@gmail.com để cung cấp thông tin và nhận giải. Hoặc bạn có thể comment cho chúng tôi biết ngay dưới bài viết này. Chúng tôi sẽ liên hệ để trao giải thưởng cho bạn sớm nhất có thể. Trong vòng một tuần, tức là đến hết ngày 22.01.2018 nếu bạn không liên hệ với chúng tôi thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ.

3. Thông tin về mã voucher Lazada 500K

Đây là mã voucher chúng tôi nhận được từ chương trình mở thẻ tín dụng HSBC trên Lazada. Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền 1 triệu đồng thì Lazada còn tặng thêm mã voucher Lazada giảm trực tiếp 500.000 VND khi mở thẻ tín dụng HSBC hạng chuẩn. Nếu mở thẻ hạng bạch kim bạn sẽ được hoàn tiền 3 triệu đồng và tặng mã voucher 1.000.000 VND. Chi tiết về chương trình ưu đãi mở thẻ tín dụng HSBC trên Lazada bạn xem tại đây.


Quy định sử dụng voucher Lazada 500K này:

- Mã voucher Lazada 500K áp dụng được cho tất cả sản phẩm trên Lazada Việt Nam.

- Thời gian sử dụng đến hết ngày 22.06.2018.

- Mã giảm giá chỉ được sử dụng trong 1 (một) lần thanh toán duy nhất. Đồng thời không áp dụng được với các mã voucher khác trong cùng một đơn hàng. Vì Lazada chỉ hỗ trợ sử dụng 1 mã giảm giá cho mỗi lần bạn đặt hàng.

- Voucher Lazada 500K này không được quy đổi thành tiền mặt. Nếu đơn hàng của bạn thấp hơn 500.000 VND thì sau khi nhập mã giảm giá, phần giá trị còn dư sẽ không được hoàn trả tiền thừa. Cũng không thể sử dụng thêm được ở lần đặt hàng sau.

Chúc các bạn may mắn!
Nguồn: https://magiamgialazada.vn/tang-voucher-lazada-500k/