High Intela quận 8 là dự án căn hộ thông minh đáng được chờ mong nhất trong thời gian hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhắc đến dự án này là nhắc đến sự tiện nghi, hiện đại và phong cách độc đáo mang đậm nét phương Tây, đem đến sự thỏa mãn cao nhất cho những ai sống ở nơi đây.

High Intela quận 8 có nhiều điểm nổi bật khiến người ta không thể không chú ý đến nó. Vị trí đắc địa, căn hộ thông minh kết hợp công nghệ trong không gian xanh và tổ hợp tiện ích hiện đại là những điểm nhấn của dự án.

Xem thêm : tin cập nhật về căn hộ Aurora Residences quận 8 mới nhất

1.Thông tin về High Intela quận 8.


High Intela quận 8 là dự án do đơn vị phát triển LDG group đảm nhận. Dự án nằm gần nhiều tuyến đường quan trọng bậc nhất trong thành phố mang đến sự tiện lợi cho giao thông và việc di chuyển. Mặt tiền của High Intela quận 8 là đại lộ Võ Văn Kiệt nối liền với trung tâm hành chính quận 1. Dự án gần các con đường đẹp như Nguyễn Văn Linh-Võ Văn Kiệt-An Dương Vương cho phép rút ngắn tối đa thời gian đi tới các quận lân cận hay các cơ quan nhà nước, công trình công cộng chỉ trong vòng từ 10 tới 15 phút.

8800 mét vuông là diện tích đất quy hoạch của High Intela quận 8. Mật độ xây dựng là 43%, diện tích sàn là 56000 mét vuông. Dự án có 2 tòa nhà được xếp lệch nhau để các phòng có thể đón gió và ánh nắng tự nhiên, giúp các phòng luôn có không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Mỗi tòa có 22 tầng với 3 tầng tiện ích, 18 tầng căn hộ. Tổng số căn hộ là 540 căn.

2.Thiết kế căn hộ thông minh của High Intela quận 8.

Căn hộ của High Intela quận 8 có diện tích từ 64,5 tới 84,8 mét vuông với 2 hoặc 3 phòng ngủ, phù hợp cho sự lựa chọn đa dạng theo túi tiền và nhu cầu của từng hộ gia đình. Thiết kế của High Intela quận 8 được đánh giá là đầy phong cách trẻ trung, tươi mới và hiện đại. Màu sắc trong mỗi căn phòng đều là màu sáng, vì vậy luôn mang cảm giác ấm cúng và hạnh phúc. Phòng ăn và phòng khách thông với nhau tách biệt với phòng ngủ để đảm bảo cuộc sống riêng tư cho mỗi thành viên.

High Intela quận 8 còn rất chú trọng đến các ứng dụng công nghệ thông minh. Bãi đậu xe thông minh giúp người dân có thể tự tìm được vị trí đậu xe thích hợp mà không mất công di chuyển quá nhiều. Khóa cửa vân tay an toàn bảo mật tuyệt đối. Các thiết bị điện được lắp cảm ứng từ thông minh. Hầu như mọi hoạt động sự kiện diễn ra trong tòa nhà đều được tích hợp trong hệ thống thông minh kết nối cộng đồng dân cư dễ dàng.

Ngoài ra, căn hộ High Intela quận 8 còn rất chú trọng tới không gian xanh và sức khỏe sống của con người. Hơn 50% diện tích xây được trồng cây xanh và bồn hoa nên quang cảnh của dự án dù nằm trong khu đô thị sầm uất những vẫn mang đến cảm giác yên bình khó tả. Tất cả các căn hộ ở đây đều có tầm nhìn đẹp bao trọn một góc của phía Tây thành phố.

3.Tiện ích trong tầm tay.

Sống ở High Intela quận 8, bạn sẽ chẳng phải lo lắng phải đi xa để tận hưởng các dịch vụ bởi ngay bên dưới các tòa nhà, các nhu cầu từ cơ bản cho tới nâng cao đều được đáp ứng đầy đủ. Chuỗi nhà hàng, siêu thị, cửa hàng ăn hay các dịch vụ giải trí, làm đẹp luôn sẵn sàng phục vụ. High intela còn có hồ bơi tràn bờ với diện tích 150 mét vuông sạch sẽ, mát mẻ.

Đây là một dự án căn hộ thông minh hiện đại và là đại diện cho sự thay đổi mô hình nhà ở của quận 8, High Intela quận 8 luôn được quan tâm và chăm chút kĩ lưỡng, chính vì vậy, sống ở nơi đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về một nơi an cư lạc nghiệp lâu dài.