sau đây là chia sẻ những hàng quán cà phê được làm theo lối phong cách retro vô cùng ăn nhập cho các du khách trẻ muốn ghé qua trong mỗi ngày thu này đấy! hẹn sẽ không làm bạn phải tuyệt vọng.

>>>>> Tìm hiểu thêm:

- Một số bí kíp cho bạn đi du lịch Sài Gòn

- Bật mí một số bí mật đi du lịch Sài Gòn

- 5 món ăn sáng cực ngon cho du khách ở Sài Gòn

quán cafe 81



Địa chỉ: 216B Nguyễn Văn Nguyễn, Q.1

Ai mà bảo các hàng quán theo phong cách retro đang hết thời thì lầm lớn nhé! minh chứng là chỉ trong 1 ngắn hạn ở TP Sài Gòn đã mọc lên hàng nghìn những quán theo phong cách "ngàn chín trăm hồi đó" & toàn bộ thường rất bán rất chạy. cửa hàng cafe 81 là 1 trong tên gọi tiêu biểu vượt trội nhất.

bước đi vào quán các bạn sẽ có cảm giác như mình vừa được bỏ lên bộ máy quá trình để quay ngược trở về tuổi thơ. Bên này là bộ bàn gỗ cũ, bên kia là các bức poster, hay những bộ sách mà ta từng đọc bi ba bi bô, & bên phía trong còn có các món tiến thưởng vặt giá không xa lạ mà tuổi thơ ai ai cũng từng một lần lén để dành tiền mua về ăn dẫu cho có bị ba mẹ mắng.

Út Lành

Địa chỉ: 283/37 Phạm Ngũ Lão, Q.1

Ngay từ tên gọi đã phần nào thể hiện luôn nội dung lẫn cách thức của quán: bé bỏng, chân chất tuy nhiên vô cùng dễ thương và đáng yêu. Út Lành không những một xung quanh vị trí thu hút du khách trẻ mà còn đặc biệt quan trọng được những bậc cha mẹ, các cô chú phệ tuổi thương yêu bởi ôi sao mà dễ thương quá, gợi lại rất nhiều kỉ niệm của các ngày còn thiếu thốn đủ đường thế này cơ mà!

trong những thời buổi này, Vì Sao lại không thử đổi gió bằng cách rủ đám bạn đến Út Lành, cùng ngồi trên phản (loại giường gỗ to chắc chắn), gọi một li sâm dứa sữa rồi cùng nhớ lại các câu chuyện thuở bé vui thế nào nào!



SàiGòn80s nhà của mình

Địa chỉ: 9/8 Trương Quyền, Q.3

nếu như Út Lành hay siêu thị coffe 81 có sắc tố khá trầm thì SàiGòn80s nhà mình (gọi tắt: Nhà Mình) lại mang về tấm hình một TP. Sài Gòn retro nhưng năng động, tươi vui hơn. bạn có thể đơn giản nhận ra vấn đề đó qua phần mặt tiền được sơn quà nổi trội, những chậu cây lá mát mắt cùng những tấm biển hiệu được viết bằng các phông chữ cũ.

tên gọi thân mật "Nhà Mình" có ý nghĩa rằng tại đây không riêng gì đơn thuần là 1 quán cà phê bình thường mà còn là một căn nhà thứ hai, địa điểm thành viên rất có thể tới "trú ngụ" trong mỗi ngày chưa biết đi đâu giữa Sài Thành rộng lớn. Nếu 2/9 không kịp trở về quê hương thì nên thử lép "nhà" xem nào! À, và cũng mở ra thêm là không gian ở chỗ này tuyệt vời nhất, tha đại dương chụp #ootd hay ảnh sống ảo đấy nhé!