Phụ kiện trang sức dường như là món đồ không thể thiếu của cánh mày râu bên cạnh những bộ trang phục lịch lãm hay trẻ trung, sôi động. Nhưng không phải chàng trai nào cũng biết lựa chọn mẫu trang sức cho riêng mình, tham khảo gợi ý bên dưới để có thể sở hữu mẫu trang sức đẹp nhất nhé.

Những bộ trang phục mang tính trịnh trọng chắc hẳn sẽ là lựa chọn cuối cùng với bạn trong mùa hè nóng bỏng như thế này. Và khi đó, những chiếc nút gài tay áo ắt hẳn cũng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất là kết hợp cùng những bộ vest lịch lãm.


Xu hướng phụ kiện trang sức bạc Hà Nội, đồ trang sức bạc mùa Xuân/Hè 2018 không chỉ chú trọng vào thay đổi chất liệu mà còn có sự đột phá về màu sắc và kiểu dáng. Xuất hiện nhiều sắc màu nổi bật như đỏ, đen, xanh, tím,.. . Những chiếc nút tay áo cũng không còn gò bó trong khuôn khổ những thiết kế bo tròn cũ kĩ mà thay vào đó chính là những khối hình học vuông vức khỏe khoắn, trang trọng.

Nhẫn nam – trang sức thú vị

Nhẫn và vòng đeo tay với vị trí gần nhau do đó nếu kết hợp được sự quyến rũ từ cả hai món trang sức này cần phải tính tới làm thế nào sự hài hòa để chúng có thể hộ trợ, nổi bật nét đẹp cho nhau. Chẳng hạn trang sức ngọc trai giá rẻ, nhẫn vàng hoặc nhẫn bạc thường ưa cổ tay màu sắc sặc sỡ, nhẫn bạc thích hợp với cổ tay màu trầm ấm. Tuy nhiên bạc lại rất hay bị xỉn màu, do vậy thay vì lựa chọn nhẫn bạc dáng trơn trụi thì các đấng mày râu cần nên chọn những chiếc có hoa văn họa tiết làm nổi bật.


Vòng cổ – dây chuyền bạc nam

Kén hơn so với bộ trang sức ngọc trai đẹp nhất cho nữ, vòng đeo tay, vòng cổ với sự yêu cầu cầu toàn. Nếu lựa chọn không phù hợp dễ khiến bản thân giống một chàng thanh niên nổi loạn ăn chơi. Dây chuyền vốn dĩ đã được thiết kế cho phái yếu, vì vậy chàng càng đơn giản càng tốt. Kiểu dây chuyền sợi mảnh với mặt dây vàng, bạc, đồng quen thuộc, đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét tinh tế phù hợp với áo phông cổ chữ V.

Ngoài chất liệu bằng kim loại, dây chuyền chất liệu da hay chuỗi hạt cũng có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh khi muốn kết hợp cùng với áo sơ mi cotton.


Cũng giống vòng đeo tay, nhẫn bạc nam, vòng cổ mặt đá tự nhiên hiện đang rất được ưa chuộng. Ưu điểm của loại vòng cổ thế này chính là rất dễ kết hợp với mọi loại trang phục dành mùa hè.

Vòng – lắc tay bạc để đeo tay


Được khơi dậy từ những năm 2003 và đến nay vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu hạ nhiệt, vòng đeo tay đã tạo dựng được một “lãnh địa” riêng cho mình nhờ vào xu hướng phụ kiện Xuân/Hè 2017 này. Khi kết hợp cùng với áo khoác nhẹ hoặc áo thun, chúng là sự lựa chọn hoàn hảo làm nổi bật lên phong cách cũng như phong cách cá tính của phái mạnh. Nổi bật nhất vẫn là cách đeo vòng tay kiểu layering (nhiều lớp vòng kết hợp lại) đồng thời đi kèm với đồng hồ.

Nguồn: nhanbacnam.net/dot-pha-trang-suc-trong-mua-he-2018-cho-nam-gioi/